เชียงรายไนท์บาซาร์ เชียงราย

เชียงราย / เชียงรายไนท์บาซาร์

เชียงรายไนท์บาซาร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งกลางคืนที่มีชื่อเสียงของเชียงราย เป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาเที่ยวและซื้อของกันที่นี่ สินค้าที่จำหน่ายโดยส่วนมากเป็นงานฝีมือชาวเขาและคนท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์พื้นเมือง หรือของใช้ที่ตกแต่งบ้านที่ทำมาจากไม้  เป็นต้น

ที่นี่ยังมีบริการร้านอาหาร มีอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น อาหารพื้นเมือง อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารทะเล พร้อมชมการแสดงซึ่งมีอยู่ 2 เวทีคือ เวทีสำหรับการแสดงของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย คือการแสดงรำไทย และสะล้อ ซอ ซึง  เป็นการแสดงดนตรีพื้นบ้านเพื่ออนุรักษ์ศิลปะแบบล้านนาไว้ ส่วนเวที ตั้งอยู่บริเวณลานเบียร์โดยจะมีการแสดงคาบาเร่โชว์ ร้องเพลง และการแสดงของชาวเขา ส่วนการแสดงเหล่านี้จะสลับวันแสดง

รูปภาพ
การเข้าชม
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 19.00 – 23.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อเชียงรายไนท์บาซาร์
ที่อยู่ :
บริเวณระหว่างสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงราย (เก่า) กับถนนพหลโยธินในอำเภอเมืองเชียงราย
การเดินทาง
เดิน : จากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงราย(เก่า)
ที่พักเชียงราย
บีทู เชียงราย

ทำเลดี อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ สามารถเดินไปหอนาฬิกาได้

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

โรงแรมอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลสนามบิน โรงแรมตกแต่งสวย บรรยากาศดี ร่มรื่น ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง วิวสวยริมแม่น้ำกก มีจักรยานให้ยืมปั่นรอบโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ วิสตา เชียงราย

ที่พักหาง่าย ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ห้างบิ้กซี ตรงข้ามเซ็นทรัล ห้องกว้างสะอาดและใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี ที่จอดรถมีเยอะ

ฮ็อป อินน์ เชียงราย

โรงแรม style Budget hotel ทำเลที่ตั้งดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สามารถเดินไปได้ ประมาณ 800 เมตร ห้องพักสะอาด ที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมไม่มีอาหารเช้าให้ แต่มีบริการกาแฟ ช่วง 6-11 โมงเช้า

ดูโรงแรมใน เชียงราย ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 3677

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *