หาดจอมเทียน ชลบุรี

ชลบุรี / หาดจอมเทียน

หาดจอมเทียน เป็นชายหาดที่อยู่ถัดจากพัทยาใต้ 4 กิโลเมตร มีความสงบ เป็นส่วนตัวมากกว่าหาดพัทยามาก เหมาะแก่การพักผ่อน เล่นน้ำ และที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระดานโต้คลื่น เจ็ทสกี เรือกล้วย การดำน้ำ เป็นต้น มีบริการเตียงผ้าใบและของกินทั่วไปตลอดตามแนวชายหาด ชายหาดมีความยาวประมาณ 6 กิโลเมตร

Klook.com

นอกจากนั้นตลอดแนวถนนเลียบชายหาดก็จะมีร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม คอมโดมิเนียม อพาร์ทเม้นต์ และบังกะโล ไว้รองรับนักท่องเที่ยวด้วย

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดจอมเทียน
ที่อยู่ :
ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
การเดินทาง
รถยนต์ : จากกรุงเทพ ฯ สามารถเดินทางไปจังหวัดชลบุรีได้ 4 เส้นทาง

  1. ใช้เส้นทางสายบางนา-ตราด ทางหลวงหมายเลข 34 เข้าสู่จังหวัดชลบุรี
  2. ใช้เส้นทางสายกรุงเทพฯ-มีนบุรี ทางหลวงหมายเลข 304 ผ่านจังหวัดฉะเชิงเทรา-บางปะกง เข้าสู่จังหวัดชลบุรี
  3. ใช้เส้นทางสายเก่า ถนนสุขุมวิท ทางหลวงหมายเลข 3 ผ่านจังหวัดสมุทรปราการ ไปจนถึงแยกอำเภอบางปะกง และให้    แยกเข้าสู่เส้นทางหมายเลข 34 ไปจนถึงจังหวัดชลบุรี
  4. ใช้เส้นทางหลวงพิเศษ (MOTOR WAY) สายกรุงเทพฯ-ชลบุรี-พัทยา
รถโดยสาร : มีรถสองแถวจากพัทยาใต้ (วัดชัยมงคล) มายังหาดจอมเทียน
ที่พักสัตหีบ
  วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

  ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน  มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

  กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

  บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 4048

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *