กาดฝรั่ง วิลเลจ Kad Farang Village

เชียงใหม่ / กาดฝรั่ง วิลเลจ

กาดฝรั่งวิลเลจ Boutique Lifestyle Mall เป็นแหล่งช๊อปปิ้ง ใน อ.หางดง เชียงใหม่ หรือที่เรียกกันว่า Community Mall ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ ในรูปแบบสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ เน้นการผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและล้านนา บริเวณพื้นที่ร่มรื่นต้นไม้เยอะเหมาะสำหรับช๊อปปิ้ง หาของกิน ภายในมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านจำหน่ายสินค้าหัตถกรรมระดับ 5 ดาว ร้านอาหารนานาชาติ ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ธนาคาร ซุปเปอร์มาร์เก็ตริมปิง ศูนย์อาหาร ร้านกาแฟ สปา เป็นต้น และนอกจากนี้ที่ตั้งของกาดฝรั่งยังอยู่ติดกับ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่ (Premium Outlet ChiangMai) เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว แต่ได้เที่ยวสองที่

ร้านค้าที่น่าสนใจในกาดฝรั่ง

สตาร์บัคส์ล้านนา

สตาร์บัคส์ล้านนา แห่งแรกในไทย และแห่งเดียวในโลก บรรยากาศแบบไทยแท้ สวยไม่เหมือนสาขาไหน

Daiso

ร้าน Daiso ขายของจิปาถะ เริ่มต้นที่ 60 บาท

Rimping Supermarket

Rimping Supermarket

ร้านอาหารมากมาย ทั้งอาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารญวน (แหนมเนือง) และ อาหารอีสาน

กาดวันค่ำ

ศูนย์อาหารกาดวันค่ำ (Kad Welcome) ตั้งชื่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี ขายอาหารตามสั่ง ข้าวแกง เครื่องดื่ม ราคาประหยัด

พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่

ติดกับกาดฝรั่งเป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่ (Premium Outlet ChiangMai) มีเสื้อผ้า ของใช้แบรนด์ดังขาย ในราคาถูกกว่าปกติ

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ค่าเข้าชม

  • ไม่มีค่าเข้าชม
ที่ตั้ง – ติดต่อกาดฝรั่ง วิลเลจ
ที่อยู่ :
225  กม. 13 ม.13  ถนนเชียงใหม่-ฮอด ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ หางดง เชียงใหม่ 50230
เบอร์โทรศัพท์ : 053-430-552 ถึง 5
เวบไซต์ : kadfarangvillage.com
การเดินทาง
รถยนต์ : จากตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้ถนนสายเชียงใหม่ – หางดง (108) มาทางทิศใต้ กาดฝรั่งจะอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงตัวอำเภอหางดง ตัวโครงการมีป้ายใหญ่เห็นเด่นชัด
รถโดยสาร :
ที่พักเชียงใหม่
โรงแรมแอท พิงค์นคร

โรงแรมตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ ทำเลตั้งอยู่ท้ายซอยนิมมานเหมินท์ 12 เดินทางสะดวก ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ รอบๆโรงแรมมีร้านอาหารหลายร้าน

โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดประตูท่าแพ เดินทางสะดวก สามารถขึ้นรถสองแถวแดงหน้าโรงแรมได้ เดินข้ามถนนก็ถึงถนนคนเดินท่าแพในวันอาทิตย์ หาของกินง่าย ด้านหน้ามีร้าน McDonald’s

ระมิง ลอดจ์ โฮเต็ล แอนด์ สปา

โรงแรมตกแต่งไสตล์ลานนาแบบร่วมสมัย อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ ห้องพักสะอาด มีสระว่ายน้ำ ใต้โรงแรมมีร้าน Burger อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินไปประตูท่าแพ ถนนคนเดินท่าแพ และตลาดไนท์บาซาร์ แต่สำหรับคนที่ชอบความสงบ โรงแรมนี้ไม่เหมาะ เพราะตัวโรงแรมอยู่ในซอยที่ค่อนข้างพลุกพล่าน และมีบาร์เล็กๆติดกับโรงแรมอยู่หลายร้าน

ฮ็อป อินน์ เชียงใหม่

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว (ซอยสายใจ) เยื้องกับเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว จากปากซอยเดินมาโรงแรม ประมาณ 50 เมตร ที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมไม่มีอาหารเช้าให้ แต่มีบริการกาแฟ ช่วง 6-11 โมงเช้า มีไมโครเวฟให้อุ่นอาหารได้

ดูโรงแรมใน เชียงใหม่ ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 8757

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *