ค้ออินเลิฟ Kho in love ฟาร์มแกะ เขาค้อ

ผู้สนับสนุน

จากรีวิวที่แล้วเราแวะไปชิมกาแฟที่ร้าน ROUTE 12 ถ้าเราขับรถตรงมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 5-10 จะเจอกับ KHO IN LOVE (ค้อ อิน เลิฟ) เป็นร้านกาแฟอีกร้านหนึ่งบนทางหลวงหมายเลข 12 อยู่ติดกับถนนเลย

ร้าน KHO IN LOVE เป็นร้านที่เพิ่งเปิดในปลายปี 2552 เจ้าของ KHO IN LOVE เดิมทีนั้นเปิดร้านกาแฟ Coffee Hill อยู่ในเขาค้อนี่แหล่ะครับ เป็นร้านที่มีวิวสวยมาก ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เขาค้อน่าจะรู้จัก ต่อมามีปัญหาเรื่องที่ของ Coffee Hill เลยย้ายร้านมาเปิดใหม่ในชื่อ KHO IN LOVE

บรรยากาศในร้านตกแต่งด้วยไม้แบบโบราณย้อนยุค ผสมกับบ้านปูนแนวสวนผึ้ง

นอกจาก KHO IN LOVE จะเป็นร้านกาแฟแล้ว ที่นี่ยังเป็นฟาร์มแกะขนาดเล็ก นักท่องเที่ยวสามารถซื้อนมไปป้อนให้กับแกะได้ ราคาขวดละ 10 บาท

ฟาร์มแกะที่ KHO IN LOVE ไม่เสียค่าเข้าชมนะครับ

การป้อนนมแกะจะต้องป้อนผ่านรั้ว ไม่ได้เข้าไปสัมผัสแกะเหมือนที่ Scenery หรือ a cup of love แกะที่นี่ก็ยังมีไม่เยอะมาก เคยดูในรีวิวเก่าๆ ใน Pantip.com เห็นรูปคนให้อาหารแกะข้างในได้แบบใกล้ชิด แสดงว่าอาจจะเปลี่ยนมาแบบนี้ได้ไม่นาน

แกะน้อย รอนมจากผู้ใจดีมาป้อนให้

ระหว่างที่ป้อนให้ตัวหนึ่ง ก็จะมีตัวอื่นเข้ามารุมด้วย

แกะน้อยตาใสๆ

ดอกไม้เมืองหนาวประดับร้าน

แวะเข้ามาดูที่ร้านกาแฟของ KHO IN LOVE กันบ้าง กาแฟร้อนเอสเพรสโซ่, คาปูชิโน, มอคค่า อเมริกาโน่ ร้อนแก้วละ 45 บาท ส่วนกาแฟเย็นแก้วละ 55 บาท

บรรยากาศในร้านกาแฟ เป็นร้านไม้แบบโบราณ

มุมของฝาก มีไม่ค่อยเยอะครับ

จุดเด่นของร้าน KHO IN LOVE อยู่ตรงที่มีแกะให้ดู แต่ไม่มีวิวสวยๆ แบบ ROUTE 12 และมุมถ่ายรูปใน KHO IN LOVE ก็ยังมีไม่เยอะ ใครที่ผ่านมาเขาค้อ ก็ลองแวะมาเที่ยวกันนะครับ

การเดินทางมาร้าน KHO IN LOVE

จากตัวเขาค้อ มุ่งหน้ามาทางแคมป์สน จนเจอแยกที่ตัดกับทางหลวงหมายเลข 12 ให้เลี้ยวซ้าย ประมาณ 2 กิโลเมตร จะเจอร้าน KHO IN LOVE ทางขวามือ สังเกตง่ายๆ ร้าน KHO IN LOVE เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในจุดสูงสุดของถนนเส้นนี้ เมื่อเห็นร้านแล้วต้อง U turn สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้าน ร้านอยู่ติดถนน

Link

ที่พักเขาค้อ

Post Views 5414

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *