ช้อปปิ้งสินค้า Duty Free ง่ายๆ ผ่านทาง kingpoweronline.com

เมื่อพูดถึงสินค้า Duty Free ขาช้อปปิ้งคงจะนึกถึง King Power เป็นอันดับแรก เจ้านี้มีสินค้ามากมายให้ช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้า น้ำหอม สินค้าแบรนด์เนม สุรา ขนม สินค้านำเข้า ฯลฯ สินค้าที่ขายนั้นจะมีราคาถูกกว่าซื้อในห้าง เพราะได้รับการยกเว้นภาษีนำเข้าและภาษีมูลค่าเพิ่ม จึงทำให้สินค้าราคาปลอดภาษีอากร เวลาไปต่างประเทศผมก็ชอบไปเดินดูของในสนามบิน ช้อปปิ้งที่ King Power อยู่บ่อยๆ ครับ

การช้อปปิ้งที่ King Power นั้นทำได้ 3 แบบดังนี้

1. เลือกซื้อได้ที่ สาขา (ถนนรางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา) แล้วไปรับของที่สนามบินขาออก

2. ซื้อในสนามบินสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ หาดใหญ่

3. ซื้อผ่านทาง ผ่านทาง kingpoweronline.com แล้วไปรับของที่สนามบินขาออก

ในรีวิวนี้จะแนะนำการซื้อของผ่านทาง kingpoweronline.com แล้วไปรับของที่สนามบินขาออก เป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวก เหมาะกับ Life style ในปัจจุบันที่นิยมซื้อของ Online

ขั้นตอนการซื้อของผ่านทาง kingpoweronline.com

1. เข้าไปที่เวบ kingpoweronline.com ตอนนี้แจก Gift Voucher ให้กับสมาชิกใหม่ 200 บาท เข้าไปลงทะเบียนกันก่อนครับ

2. กดเปลี่ยนภาษาที่ด้านบน เป็นภาษาไทย

3. สินค้ามีหลายหมวดหมู่ ในรีวิวนี้เราเลือกเป็น “อาหารนำเข้า”

รูปเครื่องบินที่มุมขวาของสินค้า หมายถึง ผู้ซื้อต้องเป็นผู้เดินทางออกนอกประเทศ ถึงจะสามารถซื้อสินค้านี้ได้ โดยซื้อล่วงหน้าได้ 30 วัน จนถึง 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง

4. สินค้าแนะนำในหมวดนี้ ผมแนะนำเป็นช๊อกโกแลตโกไดว่า (GODIVA) เป็นช๊อกโกแลตจากประเทศเบลเยี่ยม รสชาติอร่อยมาก หาซื้อในไทยได้ค่อนข้างยาก จะซื้อไว้ทานเอง หรือเป็นของฝากก็ได้ ถูกใจผู้รับแน่นอน

เลือกสินค้าได้แล้ว กดปุ่ม “เพิ่มในรถเข็น”

5. ช้อปปิ้งจนได้สินค้าครบที่ต้องการแล้ว ให้กดปุ่ม “ไปที่ตระกร้าสินค้า”

6. ใส่โค้ดโปรโมชั่น (ถ้ามี) + กดปุ่ม “ชำระเงิน”

7. ลงชื่อเข้าใช้

8. ใส่รายละเอียดหมายเลขพาสปอร์ต และ เที่ยวบิน

10. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล การชำระเงินมีให้เลือกอยู่ 3 ช่องทาง 1. บัตรเครดิต VISA, Master Card 2. Alipay.com 3. UnionPay, AMERICAN EXPRESS ตรวจสอบเสร็จแล้วให้กดปุ่ม “ชำระค่าสินค้า”

11. กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต

12. จะได้รับเมลใบเสร็จรับเงิน (Claim Check Receipt) ให้ Print ใบเสร็จฯ ติดตัวไปด้วยในวันเดินทางออกนอกประเทศ นำใบเสร็จ + พาสปอร์ต + บอร์ดดิ้งพาส ไปยื่นรับของที่ King Power บริเวณส่วนผู้โดยสารขาออก เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอน

สถานที่รับสินค้า Duty Free

ช้อปปิ้งง่ายๆ ผ่านทาง King power duty free ก็มีขั้นตอนเท่านี้ครับ ไม่ต้องไปเดินเลือกสินค้าให้เสียเวลา ไม่ต้องไปเลือกของที่สนามบิน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศเมื่อไหร่ แนะนำให้ไปช้อปปิ้งกันครับ ได้สินค้าถูกใจ ในราคาไม่แพง สินค้ามีมากมายให้เลือกซื้อ ไม่ได้มีแต่ขนม ช็อกโกแลต สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในนี้ครับ คิงพาวเวอร์

Post Views 22835

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *