ตลาดนัด Ladies Market ฮ่องกง

ถ้าให้ List รายชื่อสถานที่ชอปปิ้งยอดนิยมในฮ่องกงที่คนไทยนิยมไปชอปปิ้ง หนึ่งในรายชื่อนั้นต้องมีเลดี้ส์ มาเก็ต Ladies market อย่างแน่นอน

Ladies market เป็นตลาดนัดที่ขายของเน้นสำหรับคุณผู้หญิง ตามชื่อตลาด Ladies market เลยครับ ของที่ขายก็มีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋าถือ เคสโทรศัพท์มือถือ ผ้าพันคอ รองเท้า ตุ๊กตา accessories ต่างๆ ของคุณผู้หญิง บรรยากาศก็คล้ายๆ สำเพ็งหรือจตุจักรบ้านเรา

ที่ตั้งของ Ladies market อยู่ระหว่าง MTR Mong Kok กับ MTR Yau Ma Tei สะดวกสถานีไหนก็ลงสถานีนั้นเลยครับ ถ้ามา MTR Mong Kok ให้ออก Exit E2 และถ้ามา MTR Yau Ma Tei ให้ออก Exit A2 แล้วเดินไปยังถนน Tung Choi Street

Ladies market จะเปิดตั้งแต่ตอน 12.00 น. ไปจนถึง 23.00 น. แต่ถ้าเป็นวันหยุดหรือเทศกาลก็จะปิดดึกกว่านี้

ร้านขายของก็จะตั้งเป็นเพิงอยู่ตลอดถนน ของที่ขายส่วนมากเป็นของปลอม copy brand name ราคาก็บอกผ่านเผื่อต่อรอง เทคนิคการซื้อของที่นี่ให้ต่อราคาไปเยอะๆ ถ้าแม่ค้าไม่ลดให้ก็เดินออกมา แล้วเค้าจะลดราคาให้ทันทีครับ

ของบางอย่างควรจะเช็คราคากับในไทยก่อนไป ถ้าราคาเท่ากัน ซื้อในไทยดีกว่าครับ

บรรยากาศคล้ายๆ ตลาดนัดบ้านเรา ที่นี่ไม่เน้นขายของแท้

คนที่มาเดินก็มีทั้งชาวฮ่องกง และนักท่องเที่ยว ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะ

กระเป๋า Brand name ของ Copy มีหลายยี่ห้อมาก

สรุปนะครับ ถ้าเป็นคนชอบต่อราคาก็มาซื้อได้ครับ ควรซื้อของที่ไม่มีในบ้านเราเช่นรองเท้าบูท หน้าหนาวคนฮ่องกงนิยมใส่รองเท้าบูทกัน ส่วนคนที่ชอบของ brand name แนะนำให้ไปดูที่ Outlet จะดีกว่าครับเพราะที่นี่มีแต่ของ Copy

Post Views 7220

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *