จุดชมวิวบ้านลุกข้าวหลาม อำเภอปางมะผ้า

จุดชมวิวบ้านลุกข้าวหลาม ตั้งอยู่บนดอยลุกข้าวหลาม ห่างจากอำเภอปางมะผ้าประมาณ 20 กิโลเมตร จุดชมวิวนี้เป็นที่พักระหว่างการเดินทาง ปาย – แม่ฮ่องสอน ในช่วงหน้าหนาวจุดชมวิวบ้านหลุกข้าวหลามจะคึกคักเป็นพิเศษด้วยนักท่องเที่ยว ที่นี่บรรยากาศดีและเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ยอดเขา โดยเฉพาะในช่วงเช้า ที่หมอกลงปกคลุม มองเห็นเป็นทะเลหมอก

บริเวณจุดชมวิวมีร้านกาแฟ ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางผ่านไปมา ซึ่งจะมีสินค้าทั้งอาหาร ผลไม้ตามฤดูกาล ข้าวสารชนิดต่างๆ สินค้าของที่ระลึกของชนเผ่า รวมทั้งเสื้อผ้าหลายหลากรูปแบบ ซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว ทำให้เกิดการกระจายรายได้ สู่ชุมชน

ร้านกาแฟ นั่งชมวิว

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี นักท่องเที่ยว และของขาย จะมากเป็นพิเศษในฤดูหนาว
ที่ตั้ง – ติดต่อจุดชมวิวบ้านลุกข้าวหลาม
ที่อยู่ :
หมู่ที่ 9 ตำบลปางมะผ้า อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน
การเดินทาง
รถยนต์ : ใช้เส้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1095 (ถนนสายแม่มาลัย-ปาย) ระหว่างทางจาก ดอยแม่อูคอไปทางปาย – เชียงใหม่
ที่พักปาย
โรงแรมโยมา

โรงแรมตกแต่งสวย เงียบสงบ บรรยากาศดี อาหารเช้าอร่อย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องครบ มีบริการรถรับ-ส่ง ไปถนนคนเดินฟรี มีจักรยานให้ยืมฟรี พนักงานบริการเป็นกันเอง มีสระว่ายน้ำ

ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม

โรงแรมตั้งอยู่สุดถนนคนเดินปาย ห่างจากขนส่งปาย ประมาณ 300 เมตร หาของกินง่าย ที่พักตกแต่งสวย ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ มีรถบริการพาไปชมฟาร์มฟรี พนักงานบริการดี

โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย

โรงแรมสวย เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สไตล์ล้านนา วิวสวย บรรยากาศดี ไม่พลุกพล่าน อยู่ติดริมแม่น้ำปาย อยู่สุดของถนนคนเดิน มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน มีที่นั่งริมน้ำซึ่งมีบ่อน้ำอุ่นให้แช่เท้า

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท

โรงแรมตั้งอยู่ติดแม่น้ำปาย ภายในโรงแรม ร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ยุโรป ห้องพักสวย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี มีบริการรถรับ-ส่งไปถนนคนเดินฟรี มีสระว่ายน้ำ

ดูโรงแรมในปาย ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 4010

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *