หาดน้ำใส สัตหีบ

ชลบุรี / หาดน้ำใส

หาดน้ำใส  เป็นหาดในพื้นที่ของทหาร กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเยี่ยมชมและพักผ่อน อย่างเป็นทางการ เมื่อต้นปี 2557 ลักษณะเป็นชายหาดตัวทอดยาวประมาณ 600 เมตร หาดยาว ค่อยๆ ไล่ระดับความลึก ทรายละเอียด น้ำใส สมกับชื่อ “หาดน้ำใส” บรรยากาศเงียบสงบ สามารถลงไปเล่นน้ำได้ มีร่มเงาต้นสนริมหาด

ภายในพื้นที่ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา มีหอคอยสูงคอยสอดส่องผู้ลงเล่นน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก มีบ้านพักรับรอง ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำไว้บริการสำหรับคนที่ลงเล่นน้ำทะเล

บ้านพักรับรองหาดน้ำใส อยู่ติดทะเล

ในส่วนของกิน จะนำอาหารจากข้างนอกมารับประทานก็ได้ หรือถ้าเน้นสะดวก ก็ซื้อในหาดน้ำใส ภายในนี้มีศูนย์อาหาร ร้านอาหารหลายร้าน ทั้งอาหารทะเล ไก่ย่าง ส้มตำน้ำตก ฯลฯ แต่ไม่สามารถก่อไฟทำอาหารริมหาดได้

กิจกรรมริมหาดน้ำใส เล่นน้ำทะเล พายเรือ ปิคนิคใต้ต้นไม้ อ่านหนังสือริมทะเล

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดน้ำใส
ที่อยู่ :
พื้นที่ของหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180
เบอร์โทรศัพท์ :
เวบไซต์ :
การเดินทาง
รถยนต์ : ใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ หรือถนนสุขุมวิท จากนั้นให้มุ่งหน้ามายังอำเภอสัตหีบ พอถึงทางแยกที่ตัดกับถนนสุขุมวิทหรือบริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ให้ใช้เส้นทางที่จะไปท่าเรือจุกเสม็ด จากนั้นพอถึงค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้าให้เลี้ยวซ้ายไปยังเส้นทางพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย เมื่อถึงป้อมทหารให้ขับต่อมาจนเจอแยกจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปอีกเล็กน้อยก็จะพบกับหาดน้ำใส
รถโดยสาร : ไม่มีรถประจำทางไปถึง
ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 94962

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

2 thoughts on “หาดน้ำใส สัตหีบ

  • February 1, 2018 at 11:32 am
    Permalink

    ติดต่อไม่ได้เลยคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *