หาดพลา อ.บ้านฉาง ระยอง

หาดพลา เป็นชายหาดที่อยู่ใกล้กับสนามบินอู่ตะเภา หรืออยู่ห่างจากตัวเมืองระยองประมาณ 35 กิโลเมตร มีพื้นที่ชายหาดติดกับหาดพยูน หาดพลามีทรายสีไข่ไก่ น้ำทะเลสีเขียว เป็นหาดพักผ่อนของคนท้องถิ่น หรือคนที่ทำงานในพื้นที่นี้ และต้องไปด้วยรถส่วนตัวเท่านั้นถึงจะไปยังหาดได้ ทำให้หาดนี้ดูลึกลับ มีบรรยากาศแบบเงียบๆ ในวันธรรมดา และ คึกคักในวันหยุด

บริเวณหาดพลา มีหมู่บ้านชาวประมง มีกลุ่มก้อนหินโสโครกที่ริมหาด ไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นน้ำ และด้วยขยะจำนวนมากที่หาดทราย ทำให้หาดนี้เหมาะกับการนั่งรับลม พักผ่อนใต้ต้นไม้ มากกว่าที่จะลงน้ำ

เศษขยะริมชายหาด ปัญหาใหญ่ของหาดพลา ที่ควรเร่งแก้ไขโดยด่วน

รอบๆ หาดที่ร้านอาหารแผงลอย ขายอาหาร เครื่องดื่ม เตียงผ้าใบ เสื่อเช่า หรือจะนำเสื่อไปเองก็สามารถปูใต้ต้นไม้ได้ตามสะดวก

ร่มไม้ริมหาด

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดพลา
ที่อยู่ :
 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัด ระยอง 21130
การเดินทาง
รถยนต์ : จากตัวอำเภอเมืองระยอง ไปตามเส้นทางหลวงหมายเลข 3 สุขุมวิท มุ่งสู่ อำเภอบ้านฉาง เลี้ยวซ้ายเข้า ทางหลวงหมายเลข 3392 มุ่งตรงไปจนถึงสี่แยกแล้วเลี้ยวขวา เข้าถนนหนองแฟบ – หาดพลา จนถึงหาดน้ำริน หาดพลา และหาดพยูน อยู่บริเวณเดียวกัน
ที่พักระยอง
โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

เดินทางสะดวก ห้องพักใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำกว้างขวาง มี 3 สระ มีชายหาดส่วนตัว ที่ติดกับโรงแรม สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ เหมาะกับการพักผ่อน มีต้นไม้เยอะทำให้ร่มรื่น อาหารเช้ามีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย พนักงานบริการดี

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บริการห้องพักหลายแบบ ทั้งแบบเป็นหลัง และตึกสูง สระว่ายน้ำสวยมี 2 สระ อาหารเช้ามีหลากหลาย บรรยากาศเงียบสงบ บริเวณโดยรอบค่อนข้างร่มรื่น ที่พักมีหาดส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำได้ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบ

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวสวย พนักงานบริการดี อาหารเช้าหลากหลาย ชายหาดสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาด สระว่ายน้ำกว้างขวาง

แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

โรงแรมอยู่ตรงข้ามหาดแสงจันทร์ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด อุปกรณ์ในห้องพักครบ มีครัวให้ มีไมโครเวฟ มีเตาไฟฟ้า หม้อ จานชาม สามารถปรุงอาหารได้ พนักงานบริการดี WiFi ฟรี มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ที่สำคัญมีเครื่องซักผ้าให้ด้วย

ดูโรงแรมใน ระยอง ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 16465

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *