สตาร์เอวีนิว Star Avenue อาเขต เชียงใหม่

เชียงใหม่ / สตาร์เอวีนิว อาเขต

สตาร์เอวีนิว อาเขต (Star Avenue Lifestyle Mall) เป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ อยู่ติดกับสถานีขนส่งอาเขต สถานีขนส่งใหญ่ของเชียงใหม่ มีซุปเปอร์มาเก็ตริมปิง และร้านอาหารหลายร้าน เช่นของหวาน อาหารญี่ปุ่น ร้านเบียร์ ร้านเหล้า ร้านกาแฟ ร้านชาไข่มุก นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่นมากมาย ร้านเสื้อผ้า ร้านขายของน่ารักๆ  ร้านหนังสือ และของจิปาถะอีกหลายร้าน เช่นร้าน DAISO (ไดโซะ) พร้อมมีที่จอดรถให้อีกด้วย

ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านเบียร์

Rimping Supermarket

McDonald’s เปิด 24 ชั่วโมง

ร้าน Daiso

ร้าน Boots ขายเครื่องสำอาง และ ยา

ด้วยความที่ Star Avenue อยู่ติดกับสถานีขนส่งอาเขต ที่นี่จึงเป็นสถานที่เดินเล่น ทานอาหาร ของนักเดินทางที่รอขึ้นรถ มีห้องน้ำสะอาดให้เข้า มี Mc Donald’s, 7-eleven เปิด 24 ชั่วโมง สามารถเดินไป สถานีขนส่งอาเขต 2-3 และ ท่ารถนครชัยแอร์ ได้ภายใน 5 นาที

ติดกับ Star Avenue เป็นอาเขต 3 และฝั่งตรงข้ามเป็นอาเขต 2 กับ นครชัยแอร์

การเข้าชม
เวลาทำการ : เปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อ
ที่อยู่ :
ถนน เชียงใหม่-ลำปาง ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทรศัพท์ :
เวบไซต์ : www.facebook.com/StarAvenue.LifestyleMall
การเดินทาง
รถยนต์ : ใช้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ (ถนนเชียงใหม่-ลำปาง) ขับตรงไปแล้วจะมองเห็นสตาร์เอวีนิว
รถโดยสาร : นั่งรถแดงจากตัวเมือง ค่าโดยสารคนละ 30-50 บาท
ที่พักเชียงใหม่
โรงแรมแอท พิงค์นคร

โรงแรมตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ ทำเลตั้งอยู่ท้ายซอยนิมมานเหมินท์ 12 เดินทางสะดวก ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ รอบๆโรงแรมมีร้านอาหารหลายร้าน

โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดประตูท่าแพ เดินทางสะดวก สามารถขึ้นรถสองแถวแดงหน้าโรงแรมได้ เดินข้ามถนนก็ถึงถนนคนเดินท่าแพในวันอาทิตย์ หาของกินง่าย ด้านหน้ามีร้าน McDonald’s

ระมิง ลอดจ์ โฮเต็ล แอนด์ สปา

โรงแรมตกแต่งไสตล์ลานนาแบบร่วมสมัย อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ ห้องพักสะอาด มีสระว่ายน้ำ ใต้โรงแรมมีร้าน Burger อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินไปประตูท่าแพ ถนนคนเดินท่าแพ และตลาดไนท์บาซาร์ แต่สำหรับคนที่ชอบความสงบ โรงแรมนี้ไม่เหมาะ เพราะตัวโรงแรมอยู่ในซอยที่ค่อนข้างพลุกพล่าน และมีบาร์เล็กๆติดกับโรงแรมอยู่หลายร้าน

ฮ็อป อินน์ เชียงใหม่

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว (ซอยสายใจ) เยื้องกับเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว จากปากซอยเดินมาโรงแรม ประมาณ 50 เมตร ที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมไม่มีอาหารเช้าให้ แต่มีบริการกาแฟ ช่วง 6-11 โมงเช้า มีไมโครเวฟให้อุ่นอาหารได้

ดูโรงแรมใน เชียงใหม่ ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 14141

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *