น้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสิน เชียงราย

เชียงราย / น้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสิน

น้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสิน เป็นน้ำพุร้อนที่อยู่ติดถนนในเส้นทางระหว่างเชียงใหม่ – เชียงราย เหมาะที่จะแวะพักรถ พักคน ระหว่างการเดินทาง ที่มาของชื่อน้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสิน ตั้งชื่อตามชื่อเจ้าของสถานที่คือ คุณทวีสิน ฉัตรมณีรัตน์ ซึ่งเป็นนายกสมาคมท่องเที่ยวเชียงราย เป็นน้ำพุร้อนธรรมชาติ ที่สูงและสวยในประเทศไทย บรรยากาศรอบๆ เป็นป่า และภูเขา มีบริการน้ำแร่แช่ตัว แช่เท้า และต้มไข่

บ่อต้มไข่ อยู่ติดถนนใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง อีกทั้งยังมีห้องน้ำ ศูนย์อาหารไว้บริการ กาแฟหอมกรุ่น พร้อมจัดกรุ๊ปทัวร์ จำหน่ายจิวเวลรี่เครื่องเงิน เครื่องประดับ และของฝากมากมาย

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-19.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ค่าเข้าชม

  • ไม่มี
  • ค่าบริการอาบน้ำแร่ท่านละ 200 บาท
ที่ตั้ง – ติดต่อน้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสิน
ที่อยู่ :
ถ.เชียงใหม่-เชียงราย ตำบลแม่เจดีย์ใหม่ อำเภอเวียงป่าเป้า เชียงราย 57260
เบอร์โทรศัพท์ : 053 – 679331, 083 – 5715588
เวบไซต์ :
การเดินทาง
รถยนต์ : จากจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มต้นที่แยกศาลเด็ก ใช้ทางหลวงหมายเลข 118 (เชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด) ผ่าน อ.ดอยสะเก็ด และอุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ น้ำพุร้อนธรรมชาติทวีสินจะอยู่ติดถนนทางซ้ายมือ มีจุดสังเกตคือสิ่งก่อสร้างคล้ายปราสาทขอม อยู่ที่ด้านหน้า
รถโดยสาร : นั่งรถกรีนบัส (Green Bus) เชียงใหม่ – เชียงราย ไปลงที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่ขะจาน อ.เวียงป่าเป้า แล้วต่อสองแถว
ที่พักเชียงราย
บีทู เชียงราย

ทำเลดี อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ สามารถเดินไปหอนาฬิกาได้

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

โรงแรมอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลสนามบิน โรงแรมตกแต่งสวย บรรยากาศดี ร่มรื่น ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง วิวสวยริมแม่น้ำกก มีจักรยานให้ยืมปั่นรอบโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ วิสตา เชียงราย

ที่พักหาง่าย ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ห้างบิ้กซี ตรงข้ามเซ็นทรัล ห้องกว้างสะอาดและใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี ที่จอดรถมีเยอะ

ฮ็อป อินน์ เชียงราย

โรงแรม style Budget hotel ทำเลที่ตั้งดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สามารถเดินไปได้ ประมาณ 800 เมตร ห้องพักสะอาด ที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมไม่มีอาหารเช้าให้ แต่มีบริการกาแฟ ช่วง 6-11 โมงเช้า

ดูโรงแรมใน เชียงราย ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 3772

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *