หาดเทียนทะเล สัตหีบ

ชลบุรี / หาดเทียนทะเล
<
หาดเทียนทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งอยู่ในความดูแลของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งของกองทัพเรือ แต่เปิดให้คนทั่วไปเข้าไปได้โดยการแลกบัตร บริเวณชายหาดเป็นหาดทรายสลับกับโขดหิน มีพื้นที่ยาวประมาณ 900 เมตร น้ำค่อนข้างนิ่ง บรรยากาศเงียบสงบ

จากหาดเทียนทะเลเราสามารถมองเห็นอ่าวดงตาลได้เนื่องจากเป็นหาดที่อยู่ติดกัน บริเวณริมหาดบรรยากาศร่มรื่น มีพันธุ์ไม้ทะเลหลายชนิดให้ศึกษา เช่นต้นเทียนทะเล ต้นสน

 สิ่งอำนวยความสะดวกมีร้านอาหารสวัสดิการ ร้านขายของ ห้องน้ำ บ้านพักรับรอง

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดเทียนทะเล
ที่อยู่ :
หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ :
เวบไซต์ :
การเดินทาง
รถยนต์ : ใช้ถนนสุขุมวิทหรือมอเตอร์เวย์ ผ่านพัทยา ใช้ถนนพัทยาระยอง ตรงไปพอมาถึงสามแยกสาย 331 ให้กลับรถแล้วไปใช้ถนนสาย 331 จากนั้นขับตรงไปจนถึง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ตรงไปถึงหน่วยต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง แลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ ไปตามทางห้าแยก แล้วเลี้ยวแยกที่ 3 นับจากขวามือ ตรงไปก็จะถึงหาดเทียนทะเล
รถโดยสาร : ไม่มีรถประจำทางไปถึง
ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 6075

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *