ที่พักเกาะล้าน ตกแต่งสวย สายมินิมอลชอบ

ใครอยากเที่ยวทะเล…ฉันนะสิๆ ซัมเมอร์นี้อย่าปล่อยให้ร่างกายเหี่ยวเฉา เก็บเสื้อผ้าแล้วไปเที่ยวเกาะล้านกัน เทรนด์ตอนนี้สายมินิมอล มาแรง Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก คัดมาแล้วกับที่พักเกาะล้าน สายมินิมอลชอบแน่ เรียบแต่เท่ น้อยแต่หรู ถ่ายรูปมาสวยเลย ไปสิรออะไรอยู่อย่าลืม บิกินี่ตัวโปรด กล้องคู่ใจ และไปส่องที่พักเกาะล้าน เด็ดๆ ที่เตรียมพร้อมให้จองไปพักผ่อนท้าทะเลกันได้แล้ว

1. บ้านรินรักษ์

สายมินิมอล แนะนำเลยสำหรับที่พักเกาะล้าน อย่าง บ้านรินรักษ์ นอกจากเป็นที่พักวิวดีติดทะเลแล้ว สิ่งที่โดดเด่นของเขาก็เรื่องการตกแต่งนี่แหละ ตอบโจทย์เทรนด์ตอนนี้มาก ตกแต่งเรียบง่าย เน้นตกแต่งสีขาวช่วยให้ที่พักดูสะอาด โปร่งโล่งมากขึ้น เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ เพิ่มความอบอุ่นให้ที่พักน่าอยู่ได้เลย ที่พักตกแต่งเรียบเท่แต่เรื่องของความสะดวกของใช้ในห้องครบถ้วน บรรยากาศที่พักดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ ปล.เป็นที่พักเกาะล้านติดทะเล แต่ลงเล่นน้ำไม่ได้นะ มองวิวสวยๆ ได้อย่างเดียวก็ชื่นใจ
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

2. Check-in Resort Koh Larn

ที่พักเกาะล้าน มินิมอล โดดเด่นด้วยเรื่องการตกแต่งนี่แหละ เรียบง่ายแต่เท่มาก เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ดูคุมโทน มีความลอฟท์ผสมด้วยเบาๆ มาแล้วได้รูปกลับไปแน่นอน ประทับใจด้วยเจ้าของบริการเองแสนดีน่ารัก อีกทั้งยังมีให้ใช้รถมอเตอร์ไซต์ฟรีด้วย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ห้องพักตกแต่งน่ารัก บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครบ ห้องกลิ่นหอม และมีรถรับ-ส่งท่าหน้าบ้านไปยังที่พัก
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

3. ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้าน บรรยากาศดีๆ ติดทะเล ราคาน่ารักๆ ต้องยกให้ ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้านเลย บรรยากาศโดยรอบๆ ดีมาก อากาศดี มีคาเฟ่เก๋ๆ ให้ด้วย สะดวกสบาย ใครชอบถ่ายรูปต้องพักที่นี้มีมุมสวยๆ เยอะ ห้องพักสวย สะอาด มีทางเดินที่ยื่นออกไปตกหมึก มีตะข่ายยื่นไปในน้ำ ถ่ายรูปได้ด้วย บอกเลยว่าพักแล้วไม่ใผิดหวังที่เลือกมาพักที่นี่แน่นอน. มีทุกอย่างครบครัน ห้องหลักพัน วิวหลักหมื่น การบริการดีพนักงานน่ารัก อาหารเช้าอร่อย
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

4. เกาะล้าน ไวท์ เฮ้าส์

ที่พักเกาะล้าน มินิมอล ก็ต้องเน้นสีขาวเข้าไว้ก่อน เห็นชื่อที่พักก็รู้เลยว่า ที่นี่ตกแต่งสไตล์ไหน แน่นอนว่า เกาะล้าน ไวท์ เฮ้าส์ ตกแต่งด้วยโดทนสีขาว ช่วยให้บรรยากาศดูโปร่งโล่ง สะอาดน่าพักมากขึ้น และมีต้นไม้รอบๆ ที่พักทำให้สดชื่น ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สะอาดน่าพักผ่อน ที่นอนหลับสบาย พื้นที่ห้องพักกำลังพอดีสำหรับ 2 คน อาหารเช้าอร่อย มีความเงียบและความเป็นส่วนตัวอยู่ใกล้หาดด้วยเดินไปทะเลได้สบาย การบริการจากพนักงานดียิ้มแย้มแจ่มใส อาหารเช้าอร่อย เป็นที่พักเกาะล้านที่ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับสายมินิมอล
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

5. ตาแหวน บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

สำหรับที่พักเกาะล้านแห่งนี้ ชื่อที่คุ้นเลยกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะล้าน ตาแหวน บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ตกแต่งใหม่สวยไฉไลกว่าเดิม มีความทันสมัยเก๋ เรียบเท่มากขึ้น มาพร้อมกับพนักงานที่น่ารักดูแลดี เป๊ะด้วยสถานที่ตั้งของที่พักเพราะใกล้หาด มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้บริการ ห้องพักสะอาด เรียบง่าย มีอาหารเช้าให้ด้วย ใครมองหาที่พักติดหาดที่นี่ก็โอเคอยู่นะ
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

6. บี ออร์คิดส์ พูลวิลล่า

ที่พักเกาะล้าน ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่พักกว้าง สะอาด ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำฟินๆ ให้เล่นด้วย ใครเล่นน้ำทะเลไม่หนำใจก็มาต่อกันได้ที่สระว่ายน้ำนี้ มาพร้อมกับอาหารเช้าแสนอร่อย และการบริการสุดประทับใจจากพนักงานที่เป็นกันเอง สำหรับห้องพักตกแต่งไว้เรียบง่าย มีความเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่นมูจิเหมือนกัน ห้องพักสะอาด วิวด้านหลังเป็นทะเล มองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นเลย ใครไปเป็นคู่บอกเลยว่าโรแมนติกสวีทมาก
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

7. บ้านทะเลน้ำใส

เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะล้าน ที่ตกแต่งไว้เรียบง่ายสไตล์มินิมอล บ้านทะเลน้ำใส ที่มาพร้อมกับวิวทะเลสวยๆ มีระเบียงให้นั่งชมวิวเพลินๆ ตอนเย็นๆ ได้เห็นแสงสวยๆ ของพระอาทิตย์ตกเย็นด้วยนะ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำเล็กๆ ให้ได้เล่นคลายร้อนกันอีกด้วย สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลายแบบเลยไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็สามารถเข้าพักผ่อนได้แบบมีความสุขและเติมเต็มความประทับใจให้ด้วยการบริการที่น่ารักและความสะดวกสบายที่ได้จากที่พักเกาะล้านแห่งนี้
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

8. วิณณ์ เกาะล้าน

ปิดท้ายด้วยที่พักเกาะล้านค่อนข้างใหม่ ที่ตอนนี้ฮอตมาก เพราะตกแต่งไว้สวยงามสไตล์แบบชาวมินิมอลเลย รอบๆ ที่พักบรรยากาศดี อีกทั้งยังตกแต่งไว้สวยงาม ใครชอบถ่ายรูปมาพักที่นี่ได้รูปเยอะเลย เรียกได้ว่าทุกจุดถ่ายรูปได้ ตั้งแต่ล็อบบี้เช็คอินกันไปเลย ในส่วนของห้องพักกว้างขวาง เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ในห้องพักของใช้ครบ เตียงที่นอนดีมาก มีการบริการที่ดี มาพักที่นี่เชื่อเราสิจะได้แต่ความประทับใจ
จองที่พักเกาะล้าน กับ Traveloka ตรงนี้เลย

ไม่ว่าจะชอบเที่ยวสายไหนแต่ถ้ามาพักที่เกาะล้าน ก็ต้องที่พักสไตล์มินิมอลนี่แหละ ได้บรรยากาศที่พักขาวๆ และท้องฟ้า น้ำทะเลสีคราม บรรยากาศที่แสนเข้ากัน ซัมเมอร์ต้องมีรูปบิกินี่สิ จองที่พักเกาะล้านกับ Traveloka แล้วไปเที่ยวกันเลย

Post Views 753

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *