รีวิวโรงแรมหินน้ำทรายสวย หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์ / รีวิวโรงแรมหินน้ำทรายสวย หัวหิน

รีวิวโรงแรมรีวิวนี้ เป็นโรงแรมในหัวหินครับ ชื่อ โรงแรมหินน้ำทรายสวย (Hin Nam Sai Suay) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่หัวหิน ซอย 7 ฝั่งทะเล โรงแรมหินน้ำทรายสวยจะมีอยู่ 2 ส่วน ส่วนที่เป็นคอนโดและส่วนที่เป็นโรงแรม

ส่วนที่เป็นโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 96 ห้อง แบ่งเป็นห้องชนิดต่างๆ ดังนี้ Superier, Deluxe, Super Deluxe, Junior Suite, Hin Nam Suite รีวิวนี้จะเป็นห้อง Superier ถ้าจองกับ agency ราคาอยู่ที่ 1,450 บาท รวมอาหารเช้า แต่ถ้าจองตรงกับโรงแรมราคา 3,000 บาท ราคาต่างกันเยอะมาก แต่ได้ห้องเหมือนกัน

Link. เช็คราคา – โปรโมชั่น โรงแรมหินน้ำทรายสวย

ทำเลที่ตั้งของโรงแรมจะอยู่ติดถนนเพชรเกษม ตรงหัวหินซอย 7 ถ้าขับรถมาจากกรุงเทพฯ จะผ่านอุโมงค์ตรงสนามบินหัวหิน และเลยไปอีกเกือบ 2 กิโลเมตรก็จะเห็น โรงแรมหินน้ำทรายสวย อยู่ทางซ้ายมือ ถึงแม้ว่าโรงแรมจะอยู่ฝั่งเดียวกับทะเลแต่บริเวณนี้เล่นน้ำไม่ได้ครับ หาดสั้น และทะเลไม่สวย

ที่จอดรถของโรงแรมมีเยอะพอสมควร โรงแรมนี้เหมาะสำหรับคนมีรถ เพราะอยู่หัวหินซอยต้นๆ ยังไม่ค่อยมีที่กินที่เที่ยว เลยจากที่จอดรถไปตรงนั้นเป็นร้านอาหาร Giant Restaurant มีดนตรีสด ตอนกลางคืนถ้าอยู่ตรงระเบียงจะได้ยินเสียงดนตรีแว่วมาเบาๆ

ตัวโรงแรมเป็นตึกสูง 8 ชั้น

มาถึงแล้วก็ Check in กันก่อน ใช้ Hotel Voucher และบัตรประชาชนเท่านั้น ไม่มีมัดจำ

Lobby ของโรงแรม

เช็คอินเสร็จจะได้คูปองทานอาหารเช้ามาด้วย ห้องทานอาหารเช้าจะอยู่ชั้นบนของ Lobby

มุมอินเตอร์เนตชั่วโมงละ 40 บาท

ทางเดินจาก Lobby ไปยังห้องพัก บรรยากาศร่มรื่น

ห้องพักที่นี่จะมี 2 ฝั่ง ฝั่งที่จอดรถและฝั่งสระว่ายน้ำ

ภายในห้องตกแต่งแบบทันสมัย สวยงาม มีเตียงเล็ก 2 เตียงและโซฟาที่ข้างระเบียง ในห้องสามารถใช้ wifi ได้ด้วยครับ ไม่มี password ผมทดสอบแล้วสัญญาณแรง เนตเร็วใช้ได้

มุมโซฟาข้างระเบียงกว้างพอสมควรสามารถนอนจริงๆ ได้เลย

LCD TV แบบแขวนขนาด 24 นิ้ว

โต๊ะข้างเตียงมีโทรศัพท์และนาฬิกาปลุก และสามารถเปิด/ปิดไฟได้ถึง 6 ดวง โรงแรมนี้ไฟเยอะจริงๆ ครับ

เข้ามาดูในห้องน้ำบ้าง ตกแต่งแบบทันสมัยไม่แพ้ห้องนอน

ชัดโครกหน้าตาแปลกๆ ในห้องน้ำจะใช้โทนขาว – เขียว

อ่างล้างหน้าอันนี้หน้าตาสวยดีครับ แต่เวลาใช้งานจริงน้ำกระเด็นออกมานอกอ่างเยอะมาก และน้ำก็หยดลงไปที่ชั้นใต้อ่าง ทำให้ชั้นด้านล่างพัง ไม้ผุ

ในห้องน้ำมีผ้าเช็ดตัว สบู่เหลว แชมพู กั้นโซนเปียก โซนแห้งด้วยกระจก

ห้องอาบน้ำมี rain shower และฝักบัว

ที่หน้าห้องมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า

มินิบาร์ในตู้เย็นมีน้ำอัดลม เบียร์ และน้ำเปล่าฟรีวันละ 2 ขวด

จุดเด่นของโรงแรมหินน้ำทรายสวย นอกจากจะเป็นการตกแต่งที่ดูทันสมัย ยังมีสระว่ายน้ำขนาดยาว มีสระเด็กใหญ่กว่าที่อื่น พร้อมสไลเดอร์

สระว่ายน้ำของโรงแรม

นอกจากนั้นก็มีห้อง Fitness อยู่ในสุดของสระว่ายน้ำ

ห้อง Fitness เครื่องออกกำลังกายมีเยอะพอสมควร

อาหารเช้าโรงแรมหินน้ำทรายสวย

ไลน์อาหารมีเยอะพอสมควรเลยครับ ประมาณ 10 กว่าอย่าง มี Egg counter ทำไข่ดาว ไข่เจียว แบบไหนทำได้หมด ผัดกระเพรา ซุป สลัด ข้าวผัด ฯลฯ ผลไม้ก็มี เครื่องดื่มก็มีน้ำผลไม้ กาแฟ รสชาติอาหารก็ถือว่าใช้ได้ เนื่องจากว่ามีคนมาทานอาหารเยอะมากๆ จึงไม่สามารถถ่ายรูปมาให้ดูได้มาก เกรงใจคนที่มาทานอาหาร

ข้อเสียของอาหารเช้าที่นี่ก็มีตรงที่สถานที่เล็กเกินไป ไม่เพียงพอกับจำนวนคน ต้องยืนรอว่าใครทานเสร็จแล้วรีบไปนั่งเลย ส่วนจาน ชามเหมือนล้างไม่สะอาดมีน้ำเปียกอยู่ที่จานไม่เช็ดให้แห้ง บางจานมีเศษอาหารติดอยู่ก็มี ต้องใช้ทิชชู่เช็ดอีกรอบ

สรุปโดยรวมโรงแรมหินน้ำทรายสวย หัวหิน

ทำเลอยู่หัวหินซอย 7 เลยสนามบินหัวหินมาไม่ไกล ที่เที่ยวใกล้สุดก็เพลินวาน แต่ก็ต้องขับรถไป โรงแรมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรถ โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกเพียงพอกับแขกที่มาพัก มี รปภ ดูแลความปลอดภัยให้ โรงแรมอยู่ฝั่งเดียวกับทะเลแต่ไม่มีหาดให้เล่นน้ำ แถวนี้ทะเลไม่สวย หาดสั้น เวลาน้ำขึ้นจะไม่มีหาด สรุปว่าเล่นน้ำทะเลไม่ได้ แต่ก็ชดเชยได้กับสระว่ายน้ำของโรงแรมที่เป็นสระยาว และมีสระเด็ก สไลเดอร์ เด็กๆ น่าจะชอบเล่นน้ำที่นี่

ห้องพักตกแต่งแบบโมเดิร์นโทนสีขาว-เขียว ตอนใหม่ๆ คงสวย แต่ตอนที่ไปเหมือนยังทำความสะอาดได้ไม่ดี และเริ่มเก่าแล้วมีคราบดำๆ ในห้องน้ำ ตามซอก ตามมุม แต่พื้นที่ในห้องและการจัดวางของในห้องก็ค่อนข้างลงตัว

อาหารเช้ามีให้เลือกหลายอย่างดี แต่สถานที่แคบไปหน่อย ไม่เพียงพอกับแขกที่มาพัก จาน ชาม ยังไม่ค่อยสะอาด การบริการของพนักงานอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ดี แต่ก็ไม่แย่

โรงแรมมีร้านอาหาร และผับอยู่ติดกันทั้งสองด้านได้แก่ Giant Restaurant และ Hi 4 (ผับของโรงแรม) ตอนกลางคืนจะมีเสียงแว่วๆ เข้ามาให้ห้องบ้าง คนที่นอนหลับยากอาจจะมีปัญหา ถ้าเลือกได้ให้เลือกห้องฝั่งริมสระว่ายน้ำจะได้ยินเสียงน้อยสุดแล้ว

เทียบกับราคา 1,450 บาท มีอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ ก็ถือว่าสมราคา โรงแรมนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบกิน ดื่ม ฟังดนตรีเพราะมีร้านอาหาร และผับอยู่ติดกันทั้งสองด้านดื่มเสร็จเดินเข้าโรงแรมนอนได้เลย

ติดต่อโรงแรมหินน้ำทรายสวย

เวบไซต์ : www.hinnamsaisuay1.com

41/48 ถ.เพชรเกษม ซ.หัวหิน7 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : (032) 522 111, 547 461-5
แฟ็กซ์ : (032) 520 972
อีเมล์ : info@hinnamsaisuay1.com

Post Views 28773

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *