a cup of love วังน้ำเขียว ร้านกาแฟและฟาร์มแกะ

ตอนที่แล้วผมพาไปรีวิวที่ The Smoke House บ้านรมควัน ตอนนี้จะไปเที่ยวกันต่อที่ร้านกาแฟ a cup of love วังน้ำเขียว ร้านกาแฟเก๋ๆ ที่ตกแต่งสวย เป็นกึ่งๆ รีสอร์ทเล็กๆ มีฟาร์มแกะให้ชมด้วย สไตล์ร้านคล้ายกับ Scenery สวนผึ้ง รวมกับ Coffee in love ที่ปายมารวมกัน แต่รวมๆ แล้วก็สวยดีครับ

เราขับรถจากทางขึ้นเขาใหญ่ ฝั่งปากช่อง ไปตามเส้นที่ไปวังน้ำเขียว ผ่านอ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง วิ่งไปไกลพอสมควรเลยครับ ประมาณ 60 กิโลเมตรได้ ก็จะเจอกับร้าน a cup of love ตั้งอยู่ริมถนนเลยครับ อยู่ใกล้กับตรงที่เคยจัดงาน วังน้ำเขียวฟลอร่า ตอนนี้เนินเขาที่เคยจัดงานวังน้ำเขียวฟลอร่า กลายเป็นภูเขาหัวโล้นไปซะแล้ว

ที่ร้านมีพนักงานคอยดูที่จอดรถให้ด้วย ว่าตรงไหนว่าง จอดรถหน้าร้านเสร็จ ก็เดินเข้าไปด้านในกันครับ

ร้าน a cup of love เปิดครั้งแรกช่วงธันวาคม 52 ตอนแรกมีแต่ร้านกาแฟ และบ้านพัก ต่อมาก็มีบริการรถ ATV, ฟาร์มแกะ ถ้ามาช่วงปลายปีทางร้านจะปลูกดอกไม้ให้ชมกันเป็นทุ่งเลย มีทุ่งดาวเรือง และทุ่งทานตะวัน เหลืองอร่ามไปหมด

มุม เก้าอี้ ตู้ไปรษณีย์ a cup of love และบ่อน้ำ มุมมหาชนที่คนนิยมมาถ่ายรูปกัน

ในร้านก็จะขายกาแฟสด เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน่ ชานม น้ำผลไม้ก็มีนะครับ น้ำแอปเปิ้ล แคนตาลูป สตรอเบอรี่ ราคากาแฟเย็นอยู่ที่แก้วละ 60 บาท

ส่วนขนมก็มีเค้ก คุกกี้ แซนวิช ขนมปัง เลือกซื้อแล้วทานที่ร้านได้เลยครับ เค้กราคาชิ้นละเกือบ 100 บาท

นั่งทานตรงนี้มีวิวสวยๆ ให้ชม

รีวิวนี้ไปตอนช่วงหน้าฝน คนไม่เยอะมาก ต้นไม้ก็เขียวสดชื่น เสียอย่างเดียวฟ้าไม่ใสเลย

a cup of love จะแบ่งเป็น 2 โซน เป็นโซนนั่งทานขนม กาแฟ และ โซนฟาร์มแกะ จะต้องข้ามสะพานไปครับ ถ้าต้องการจะเข้าชมฟาร์มแกะจะต้องเสียค่าสมาชิก a cup of love เสียก่อน

ค่าสมาชิกตลอดชีพ 50 บาท/คน ได้เข็มกลัด a cup of love มาด้วย มาครั้งหน้าก็พกเข็มกลัดมาด้วย ไม่ต้องเสียอีกแล้ว

(ล่าสุด เดือน กรกฎาคม 54 ทางร้าน a cup of love แจ้งมาว่า เข็มกลัดอันเก่าไม่สามารถใช้ได้แล้ว หมดโปรฯ แล้ว ถ้าจะเข้าชมฟาร์มแกะก็ต้องจ่ายค่าเข้าใหม่)

ที่ฟาร์มแกะของ a cup of love มีหญ้าและนมขาย ให้เราป้อนให้แกะ ไม่ได้แจกให้คนละกำเหมือนที่ Scenery สวนผึ้ง

คนไหนใจดีซื้อหญ้าให้แกะ แกะก็จะมามุงแย่งกันกินหญ้า ยังกับอดอาหารมาหลายวัน

เจอคนใจดีให้อาหารแล้ว

แกะทั้งหมดในนี้น่าจะประมาณ 50 ตัว

แกะตัวนี้ทำไมสีเลอะจัง

กังหัน a cup of love บรรบากาศเหมือนอยู่ในฟาร์มแถวฮอลแลนด์เลย ตรงพื้นที่เอียงๆ หน้ากังหัน จะมีเครื่องเล่นที่เป็นล้อ ให้เรานั่งบนนั้น แล้วเราก็จะไหลลงมาด้านล่าง ที่ปลายด้านล่างจะมีพื้นชันโค้ง ไว้คอยเบรคไม่ให้เราหล่นไปด้านล่าง แต่เสียดายวันที่ไปเครื่องเล่นนี้หายไปไหนไม่รู้ เลยไม่ได้ลองเล่นเลย

บ้านกังหัน

เดินไปชมโรงเรือนที่เลี้ยงแกะกันบ้าง หลังสีน้ำตามที่เห็นในรูปนั่นแหล่ะครับ

ขนาดที่เลี้ยงแกะยังทำสวยงามน่าไปชมเลย ภายในก็เป็นห้องสี่เหลี่ยม มีไม้กันเป็นช่องๆ ให้อากาศถ่ายเท ข้างในไม่มีแกะนะครับ เค้าคงปล่อยมาที่สนามหญ้าหมดแล้ว

ว้า…ไม่มีอะไรเลย

วันที่ผมไปมีพนักงาน EPSON มาเที่ยวกัน 4-5 รถบัส มากันเยอะมาก

Souvenir’s Shop ร้านขายของฝาก ของที่ระลึก a cup of love

มาเที่ยวกันแบบนี้ก็ต้องมีของฝากไปฝากคนที่บ้าน คนที่ทำงาน เราจะพาไปชมโซนขายของฝากของ a cup of love

น้ำองุ่นจาก Vilage Farm วังน้ำเขียว ราคาแพงหน่อย แต่ก็อร่อยดีครับ

มีของขายหลายอย่างเหมือนกัน ทั้งของกิน ขนม ของที่ระลึก โปสการ์ด เสื้อ แก้วกาแฟ

หลังโซนของฝากก็มีที่ให้นั่งทานเครื่อง อยู่ติดกับสระน้ำ

ในสระมีหงส์ด้วยครับ เป็นหงส์สีดำปากแดง เห็นมีอยู่ 2 ตัว

ส่วน 3 ตัวนี้น่าจะเป็นนกเป็ดน้ำ สีสวยดีครับ

นอกจากที่ผมรีวิวไปแล้วที่ a cup of love ยังมีสนามขับรถ ATV ไว้คอยบริการ เส้นทางที่ขับนั้น จะมองเห็นวิวเขาแผงม้า วิวสวยดีครับ แต่ทางรถวิ่งนั้นเป็นลูกรัง ฝุ่นเยอะไปหน่อย

สำหรับคนที่สนใจพักที่นี่ ก็มีบ้านอยู่ 3 หลังและที่กางเต๊นท์ เป็นที่พักสไตล์บ้านปูนสีขาว เหมือนที่สวนผึ้งเลยครับ มีดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิว หรือนั่งกินข้าวด้านบน ราคาที่พักก็อยู่ประมาณ 3,000-5,000 บาท / หลัง

รีวิวร้าน a cup of love ก็จบเพียงเท่านี้ครับ ใครไปเที่ยววังน้ำเขียว อย่าลืมไปแวะทานกาแฟ ถ่ายรูป ให้อาหารแกะที่ a cup of love นะครับ

การเดินทางมายังร้าน a cup of love

มาจากด่านเขาใหญ่ (ปากช่อง) จาก ถ.ธนะรัชต์ มุ่งหน้าไปด่านเขาใหญ่ (ปากช่อง) แล้วเลี้ยวซ้ายไปทางวังน้ำเขียว ก่อนขึ้นเขาใหญ่ (ถนน 3052) ไปตามถนนเรื่อยๆ ผ่านคีรีมายา อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง ไร่องุ่นธันยพร เขาแผงม้า เวลาเวียนรีสอร์ท ก็จะเห็นป้าย a cup of love อยู่เด่นติดถนนอยู่ทางขวา สังเกตุได้ไม่ยาก ด้านหน้าจะมีรถจอดอยู่ค่อนข้างมาก รวมระยะทางจากด่านเขาใหญ่ (ปากช่อง) มายังร้าน a cup of love ประมาณ 60 กิโลเมตร

มาจากแยกวังน้ำเขียว – เขาใหญ่ เลี้ยวเข้าถนน 3052 วิ่งตามถนนไปประมาณ 7 กิโลเมตร จะเห็นร้าน a cup of love อยู่ทางซ้ายมือ

แผนที่ร้าน a cup of love

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

น้ำผุด ปากช่อง The Smoke House Primo posto a cup of love
Dairy Home จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สวนน้าชาติ

Post Views 22408

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

21 thoughts on “a cup of love วังน้ำเขียว ร้านกาแฟและฟาร์มแกะ

  • December 16, 2011 at 3:07 pm
    Permalink

    เป็นสถานที่ ที่น่าแวะชมถ่ายภาพ มองเห็นบรรยากาศที่สวย และแกะที่น่ารักมากๆ เลยที่เดียว แต่ขอติว่า ร้านกาแฟแย่ยยยยยย ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการบริการ การพูดจากับลูกค้า (ไม่ได้มาขอกินนะค่ะ) ราคาแพง แถม ไม่ได้รสชาติที่น่าประทับใจ ประมาณว่า ความอร่อยไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
    คือ ร้านราคาถูกกว่านี้ แต่การบริการของเค้าดีมากๆ (ริมทาง นะค่ะ)

  • January 19, 2012 at 10:42 pm
    Permalink

    ไปมาแล้วa cup of love ได้แต่โทษตัวเองไม่เช็คกระทู้ให้ดีซะก่อน เจอหน้าตาคนเก็บตังค์หน้าบอกบุญไม่รับสงสัยไปขัดจังหวะอ่านนิตยสารมันมั้ง รสชาติก็โอยยยยไม่ได้เรื่อง โอวัลตินจืด แอปเปิ้ลปั่นนี่รถเข็นแก้วล่ะ10ยังดีกว่าหันไปดูโคตรกระจอกใช้แอปเปิ้ลขวดแบบร้านดาดๆ แถมเค้กนี่ขนมปังแบบถูกๆยังน่ากินกว่า ราคาน่ะเหรอน้ำสองเค้กสอง300กว่า วิวก็งั้นๆแหละ ป้ายบอกร้านปิด19.30 ยังไม่ทุ่มแม่งดึงประตูลงแล้ว ไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่ถ้าร้านมันยังอยู่ได้แสดงว่าคนโง่กว่ามันนี่ท่าจะเยอะมากๆ

  • May 29, 2012 at 5:01 am
    Permalink

    เพิ่มไปมา 25-5-55 นี้เองขอบอกคนขายไม่มีใจบริการก็อย่ามาทำพูดกับลูกค้าก็ไม่มีหางเสียงเลยหน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้ม แถมนักเก็ต 5 ชิ้น ไส้กรอก 10 ชิ้น ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ราคา 210 บาท แพงมากเพราะชิมแล้วคุณเอาของถูกมาขายแพง นักเก็ต ARO จากแมคโคร(เห็นถุง) คอฟฟี่เมตที่ใช้ก็ราคาถูกกินแล้วรู้เลยเพราะเป็นคนติดกาแฟที่บ้านยังดีกว่านี้เยอะ ของอร่อยถ้าแพงก็ยอมจ่ายกาแฟแล้วและเกินร้อยก็กินมาแล้วแต่มันเป็นของดีไม่เหมือนของร้านคุณ อย่างดูถูกลูกค้าและค้ากำไรเกินควร คิดว่าคุณควรปรับปรุงทั้งรสชาติและการบริการอย่างด่วน ไม่งั้นเจ๊งแน่ อย่าลืมลูกค้าน่ะปากต่อปากนะคุณ

  • May 29, 2012 at 11:50 am
    Permalink

    ไปโดนหลอกมาแล้วเหมือนกันค่ะ ขอกินแพงจริงๆ ไม่อร่อยด้วย คนขายก็คงเป็นเจ้าของร้านนั้นแหละ หน้าตาไม่รับแขกพูดจาก็ไม่เอาไหนเลย ทุกเคาน์เตอร์ ไม่ไหวจริงๆค่ะ ขายแต่รูปลักษณ์อย่างเดียว เดี๋ยวอีกหน่อยก็เดี้ยงถ้ายังเป็นแบบนี้ ออกจาก A CUP OF LOVE ไปต่อที่ร้านคุณต๋อย วังน้ำเขียวเส้น 304 กาแฟอร่อยกว่ากันเยอะเลย คนขายก็น่ารักพูดจาดีด้วย(น่าอุดหนุนต่อไป)

  • May 29, 2012 at 8:08 pm
    Permalink

    วันที่ 25 ตอนบ่ายครับ เข้าไปลองชิมกาแฟเลิศรส ที่ใครๆ ไปเที่ยวแล้วบอกว่าอร่อย คุณภาพคับถ้วย ราคาคับใจ เจ้าของแจ่มใส กินแล้วไม่ได้เรื่อง ขนมเค็กชิ้นละ 100 กาแฟ 60 ถูกมากๆ (ถ้ามันอร่อยจริง)แก้วละ100 ก็กินผมว่าถ้าใครคิดจะไปถ่ายรูป ดูแกะ คงต้องคิดหนักนะครับ เพราะเสียตังค์ทุกอย่าง ยังดีที่ถ่ายรูปเค้าไม่คิดตังค์ค่าสถานที่ เชิญทุกท่านไปลองดูได้ครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมโม้
    อยากกินกาแฟอร่อยในโคราช ต้องไปลองชิมดูที่ร้านฮูย่า นะครับ กาแฟรสชาติดี 50 บาทเท่านั้น แก้วใหญ่กว่าด้วย บรรยากาศร้านก็ดีมากๆ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ตะวันออก ตะวันตก ผมไปกินกาแฟมาหมดแล้ว เพิ่งมีร้าน A CUP OF LOVE นี่แหละที่ประทับใจยากจะลืมว่าอย่าไปอีก ห่วยมาก

  • June 25, 2012 at 1:45 pm
    Permalink

    a cup of love (วังน้ำเขียว) อยากให้เพื่อนๆ ได้อ่าน
    ผมขอบอกจากประสบการณ์จริง ผมได้ไป a cup of love มาเมื่อวาน
    ผมขออธิบายเกี่ยวกับตัวผมก่อนนะคับ ส่วนตัวผมทำธุระกิจส่วนตัวคับมีรายได้พอประมาณ และก็มีเงินฝากประจำ เดือนละ 30,000 บาททุกเดือนคับ ง่ายๆ มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทต่อเดือน ผมขับ d-max 4 ประตู auto ตัว top ราคาก็เกือบล้านเหมือนกัน เข้าเรื่องนะคับ ตอนนั้นเวลาประมาณ 16.00น ก็แทบจะไม่มีคนแล้วคับ ผมลงรถไป แ้ล้วรู้สึกได้เลยว่ากำลังมีคนมองอย่าง ดูถูก! คุณทีกำลังอ่านอยู่อ่ะเคยไหม เคยมีความรู้สึกว่าโดนดูถูกจากสายตาไหม ผมกลับจาก ชลบุรีเพื่อจะกลับบ้านที่โคราช เพื่อแวะหากาแฟจิบแก้ง่วง พอลงรถที่ร้านกาแฟด้านหน้าสุด พนักงานที่นั่น มองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมพูดจิงและก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับที่ไหนทั้งนั้น ผมแค่คนหาที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดเท่านั้น ผมพยายามไม่คิดอะไร แต่พอหลังจากที่ผมกลับจากให้อาหารแกะ ผมก็ได้มาสั่งกาแฟ คาปูร้อน 1 แก้ว แล้วก็มอกค่าเย็น 1 แก้ว พนักงานมองแบบ ขยะแขยง(แบบว่าเอียงตัวแล้วมองผมกับแฟนตัวหางตาอ่ะ) พอผมสั่งกาแฟเสร็จ พนักงานคนที่รับรายการ (ผมคิดว่าพนักงานคนนี้แหละที่เป็นเจ้าของ a cup of love ดูจากท่าทาง) บอกกับผมว่า จ่ายเงินเลย ?? น้ำเสียงที่พูดมาแย่มากคับ กลัวว่าผมไม่มีเงินจ่ายหรอ? จนวันนี้ผมยังไม่ลืมสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมที่ a cup of love ผมผิดหวังจริงๆคับ หากมีใครที่คิดว่าจะไป ผมอยากให้เพื่อนๆ เปรียบเทียบตัวคุณเองกับผมจากด้านบนว่า มีมากกว่าผมหรือเปล่า ถ้าไม่ ก็คิดเอาคับว่าเค้าจะทำยังไงกับคุณ

  • August 28, 2012 at 6:36 pm
    Permalink

    – กำลังจะพาเพื่อนไปเที่ยว และชิมกาแฟ…พอดีวันคล้ายวันเกิดเพื่อน 1 กันยายน 2555
    – อ่านกระทู้แล้วชักแหยงๆ….กลัว…คือกลัวเราไม่อดทน..เดี๋ยวไปมีเรื่องกับเจ้าของร้าน…
    – ทำไมเขาบริการแย่ขนาดนั้นเชียวหรือ…อาหารแพง เพราะเขาคงเจียดรายได้ไปซื้อหญ้าให้แกะกิน..คนแวะชมเลยลำบาก
    – แต่คนไทยเรา ถ้าอาหารดี อากาศดี บรรยากาศดี บริการดี ถึงราคาแพงก็ยินดีจ่าย เพราะสงสารเจ้าแกะน้อย
    – ดูตัวอย่างฟาร์มโชคชัย….ตอนแรกเราคิดว่าแพง…แต่พอเข้าชมแล้ว…บอกได้เลยว่า สุดยอด คุ้มค่ามากๆ….เขาบริหารจัดการได้ดีมาก…น่าจะให้ทีมงาน a cup of loveไปชมกิจการของคนอื่นบ้าง จะได้ไม่เป็นกบในกะลา….เสียชื่อวังน้ำเขียวหมด
    – น่าจะปรับปรุง ช่วยสร้างสรร ถ้าดีจริง ปากต่อปาก เขาจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้เราเอง….

  • August 28, 2012 at 6:40 pm
    Permalink

    – กำลังจะพาเพื่อนไปเที่ยว และชิมกาแฟ…พอดีวันคล้ายวันเกิดเพื่อน 1 กันยายน 2555
    – อ่านกระทู้แล้วชักแหยงๆ….กลัว…คือกลัวเราไม่อดทน..เดี๋ยวไปมีเรื่องกับเจ้าของร้าน…
    – ทำไมเขาบริการแย่ขนาดนั้นเชียวหรือ…อาหารแพง เพราะเขาคงเจียดรายได้ไปซื้อหญ้าให้แกะกิน..คนแวะชมเลยลำบาก
    – แต่คนไทยเรา ถ้าอาหารดี อากาศดี บรรยากาศดี บริการดี ถึงราคาแพงก็ยินดีจ่าย เพราะสงสารเจ้าแกะน้อย
    – ดูตัวอย่างฟาร์มโชคชัย….ตอนแรกเราคิดว่าแพง…แต่พอเข้าชมแล้ว…บอกได้เลยว่า สุดยอด คุ้มค่ามากๆ….เขาบริหารจัดการได้ดีมาก…น่าจะให้ทีมงาน a cup of loveไปชมกิจการของคนอื่นบ้าง จะได้ไม่เป็นกบในกะลา….เสียชื่อวังน้ำเขียวหมด
    – น่าจะปรับปรุง ช่วยสร้างสรร ถ้าดีจริง ปากต่อปาก เขาจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้เราเอง….
    – อาจจะเป็นคนนอกพื้นที่ มาซื้อที่ดินแถวนั้น แล้วเปิดกิจการ แต่อาจไม่เคยทำ…อาจทำไม่เป็น แล้วอยากทำ …หลักการง่ายๆ สำหรับงานบริการก็คือ….ถ้าหน้าบาน ร้านเปิด …ถ้าหน้าหุบ ก็ยุบร้าน….ง่ายๆ เขียนติดฝาไว้ท่องก็ได้…..

  • August 28, 2012 at 6:49 pm
    Permalink

    – ถ้าเป็นอย่างคุณRATTAWATว่า….ผมเห็นด้วย…ถ้าผ่านไป จะได้ไม่แวะ…และจะบอกต่อๆกันไป ชั่วลูกชั่วหลาน
    – แต่เชื่อไหมว่า เขาไม่ใส่ใจ เขาไม่เดือดร้อนหรอก เพราะเขารอรับแขกขาจร…ไม่ได้หวังลูกค้าประจำ
    – คือเขาแวะแล้ว ก็แล้วกันไป…ไม่คิดว่าจะกลับไปอีก…คงอย่างนั้น…นั่นคือคนโง่…ไม่รู้จักผูกใจลูกค้า….คนไทยเรานะ..อะไรก็ต้องยิ้มไว้ก่อน…จริงไหม
    – น่าเสียดายความรู้สึก…น่าเสียดายเงินลงทุน..เห็นทีจะแย่…ในอนาคต
    – รีบปรับปรุงการบริการนะครับ…ลูกค้าเขาเม้นท์มา…ต้องรับฟัง….ไม่อย่างนั้น คุณต้องชงกาแฟให้แกะกินแทน…นะ..จะบอกให้

  • December 10, 2012 at 4:06 pm
    Permalink

    เพิ่งกลับมาจากวังน้ำเขียวคะ เป็นครั้งแรกที่ไปพอไปเจอรีสอร์ทแรกก้อคือ a cup of love มองดูแล้วบรรยากาศดีก็เลยแวะเที่ยวทันที แต่ผลที่ได้รับก้อคือ ไม่ประทับใจอย่างที่คิด พนักงานกาแฟบริการแย่มากคะ
    ไม่มีใจรักบริการเลย อาหาร ไส้กรอก แพงมว๊ากกกกกกกกก กาแฟก้อแพงเหมือนกันคะ รสชาติก้อไม่อร่อยคะ เค้กก้อแพงมาก แถมชอบตะคอกลูกค้าอีก เข้าไปดูแกะก้อเสียค่าเข้าอีกคนละ 50 บาท เสียเงินแทบทุกอย่างเลยคะ ไม่คุ้มเลยจริงๆ

  • December 12, 2012 at 8:03 am
    Permalink

    ไปมาเมื่อปลายพฤศจิกายน 55. อยากจะอุดหนุนของที่ระลึกเป็นถุงผ้าของร้าน มุมเล็กๆที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายไส้กรอกทอด ป้าคนขายตอบคำถามห้วนมากกก เลยตัดสินใจให้ป้านอนกอดของที่ระลึกของตัวเองเอาไว้เหมือนเดิมแหล่ะ (หวงกลัวใครจะมาขอซื้อมั๊ง)

  • January 8, 2013 at 2:56 pm
    Permalink

    เห็นด้วยกับทุกความคิดเห็น ว่าบริการที่ a Cup of Love แย่มากค่ะ
    กาแฟ ราคาแพง รสชาติแย่ ในถ้วยกระดาษที่ไร้รสนิยม
    สั่งลาเต้ กับ คาปู ดูไม่ออกว่าต่างกันยังไง แถมต้องเติมครีมเทียมเอง..ไม่รู้จะมีเมนูให้เลือกทำไม
    ลูกค้าต้องบริการตัวเอง แต่ยังมี tip box ตั้งรอไว้ที่ cashier ที่ถอนเงินเป็นเหรียญบาทล้วนอีก

    อยากบอกว่า แวะถ่ายรูปด้านนอกก็พอค่ะ ไม่คุ้มค่ากับการเสียเงินให้เลยแม้แต่น้อย

  • February 11, 2013 at 5:43 pm
    Permalink

    ชักจะลังเลแล้วสิ กำลังจะไปเลยเชียว แพงไม่เท่าไหร่ ไอรสชาติไม่ได้เรื่องนี่สิ เห็นเม๊นขนาดนี้ ไม่ไปดีกว่า กลัวเสียความรู้สึก มีที่อื่นแนะนำมั้ยเอ่ย??

  • February 27, 2013 at 4:28 pm
    Permalink

    ขอบอกว่าไปแล้วจะเสียความรู้สึก อาหารแพงมากๆ เอาเปรียบนักท่องเที่ยวเกินไป เข้าห้องน้ำยังต้องจ่ายตังค์
    ครั้งเดียวเกินพอ ใครที่คิดจะแวะแนะนำให้ทานอาหาร ดื่มกาแฟมาจากที่อื่นก่อน ที่นี่ให้แวะถ่ายรูปอย่างเดียว
    ไส้กรอกถาดละ 80 ไข่นกกระทา 50 นัตเก็ต 60 ราคาแพงมากๆๆๆๆๆๆ

  • April 17, 2013 at 9:19 am
    Permalink

    อุดหนุนกินกาแฟร้านแล้วทำไมต้องเก็บเิงนค่าเข้าห้องน้ำอีก 3 บาทเสียความรู็สึกจริง ๆ ราชการเขาบังคับไม่ใช่เหรอ ร้านอาการต้องมีบริการห้องน้ำฟรี…แล้วใครอยากจะไปอีกอ่านโพสต์ดูมีแต่คนว่า…ถ้าไม่รีบปรับปรุง ….ลูกค้าจะหมดไปเรื่อง ๆ แน่ ๆ

  • July 29, 2013 at 2:40 pm
    Permalink

    กำลังไป…..หมดกำลังใจเลยทีเดียวเชียว หลายคอมเม้นขนาดนี้ ผมเชื่อครับ ว่าห่วยจริง -*- แวะเที่ยวอุดร วัดผ่าภูก้อนเหมือนเดิมดีกว่า T_T อยากไป แต่ไปไม่ถึง

  • August 24, 2013 at 1:16 pm
    Permalink

    เหมือนที่หลาย ๆ คนเขียนมา และที่สำคัญที่สุดอายเพื่อน ๆ มาก เพราะว่าเราเป็นคนในพื้นที่เพื่อน ๆ ถามก็แนะนำมา มาเองครั้งแรกก็ได้ติชมเรื่อง ๑. ราคาอาหารแพงไปเพราะไม่ได้รสชาดเท่าที่ควร ๒.การบริการแย่แบบสุด ๆ ๓.ห้องน้ำควรบริการไม่ใช่เก็บเงิน ฯลฯ พอครั้งที่สองเพื่อนสนิทมาจากต่างจังหวัดต้องการมาชมก่อนไปชมที่ราชบุรี ขอบอกว่าเริ่มอายเพราะแย่กว่าครั้งที่มาครั้งแรก ….สุด ๆ คือทุกอย่างไม่ได้รับการแก้ไข และการบริการยังแย่ยิ่งกว่าเดิม นักท่องเที่ยวจ่ายเงินแต่เหมือนไม่ใช่ หน้าต่าไม่รับแขกเลย….ครั้งที่สามเมื่อวานนี้เองเป็นวันธรรมดาคิดว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับลูกค้ามากคงไม่เหมือนองครั้งที่ไป และเพื่อนต้องการไปเพราะเข้าดุใน Webแล้วน่านใจ แต่ขอบอก ุสุด ๆ กว่าทุกครั้งขอบายค่ะ…จะไม่ไปเหยียบอีก …ไปหาที่ปากช่อง หรือระบุรีแห่งใหม่ น่าจะดีกว่า….บายค่ะ..

  • November 15, 2014 at 8:38 pm
    Permalink

    แย่สมคำร่ำลือจริงๆ อาหารแพง รสชาดไม่ได้เรื่อง เครื่องดื่มยังกะน้ำล้างมือ ยังเจือกแพงอีก คนขายพูดจาสนัขไม่รับประทาน เหมือนกับไปขอมันกิน คนเก็บค่าเข้าชมแกะพูดจาแย่มาก คงกลัวเราไม่จ่ายตังค์ก่อนเข้า ชาตินี้คงไม่ๆไปเหยียบอีกแล้ว

  • March 4, 2015 at 10:25 pm
    Permalink

    เข้ามา confirm อีกเสียงค่ะ a cup of love อะไร นี่มัน a cup of hate เกลียดเลยค่ะ จะเอาแต่เงิน แต่ไม่มีน้ำจิตน้ำใจบริการลูกค้า น่าอายจริงๆ อย่าสนับสนุนคนแบบนี้น่ะค่ะ ให้มันเจ้งไปเลย

  • April 1, 2015 at 4:45 pm
    Permalink

    เพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาอ่าน มีความคิดเห็นเหมือนทุกท่านเลยค่ะ
    ไปมา 3 ครั้งแล้วค่ะ ครั้งแรกไม่ได้ซื้ออะไรในร้าน ครั้งที่2 ซื้อกาแฟค่ะ พอดีไปถึงตอนมืดแล้ว
    คนขายพูดกับลูกน้องว่าแก้วสุดท้ายแล้วนะ ให้ปิดเครื่องเลย ฟังดูเหมือนไม่อยากจะขายงัยไม่รู้ค่ะคนที่ดูเหมือนเจ้าของร้าน เป็นเหมือนที่คุณๆพูดเลยค่ะ ครั้งที่ 3 ซื้อกาแฟเย็น แก้วละ 90 บาทนะคะ
    รสชาดเหมือนที่คุณๆพูดเลยค่ะ ค่าเข้าไปดูแกะุ 50 บาท หญ้าไม่ให้ต้องซื้อเองค่ะ
    เป็นร้านแบบนี้น่าจะบริการห้องน้ำสำหรับลูกค้านะคะ นี่เก็บเงินค่าเข้าด้วยค่ะ 3 บาท เพิ่งเคยเข้าครั้งแรกเลยเพิ่งทราบ ถ้าผ่านไปแถวนั้นอีก คงไม่แวะแล้วค่ะ พอแล้ว
    เท่าที่อ่านมามีแต่คนพูดเหมือนๆกันเลยนะคะ แต่เขาก็อยู่ของเขาได้นะคะ

  • September 30, 2017 at 3:42 pm
    Permalink

    พึ่งไปมาวันนี้ a cup of love บริการได้แย่มาก พนักงานเก็บเงินร้านกาแฟหน้าเหมือนปวดขี้เลย ชานมเย็นแก้วละ 70 บาท ไม่ได้เรื่องเลย. เสร็จแล้วกระแทรกแก้วใส่ด้วย แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บอกได้คำเดียว

    ถ้าใครคิดจะไปมองผ่านเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *