รีวิว Green Apple Villa กรีน แอปเปิ้ล วิลลา ที่พักสัตหีบ

สัตหีบ เป็นเมืองชายทะเลที่ไปเที่ยวค่อนข้างบ่อย เนื่องจากว่าไปง่ายอยู่ใกล้สนามบินอู่ตะเภา นั่งเครื่องจากเชียงใหม่มาลงที่อู่ตะเภา ขับรถไปไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงสัตหีบแล้ว การมาเที่ยวครั้งนี้เลือกที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน ไม่เน้นวิวทะเล หาที่พักอยู่ไม่นานก็เจอที่ตรงกับความต้องการ ที่พักนี้มีชื่อว่า Green Apple Villa (กรีน แอปเปิ้ล วิลลา)

Klook.com

ที่ตั้งของ Green Apple Villa อยู่ตรงแยกโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ หรือ สัตหีบ กม 10 ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟพลูตาหลวงประมาณ 1.5 กิโลเมตร

ห้องพัก – ราคาที่พัก Green Apple Villa 

มีห้องพัก 2 แบบ Standard room และ Family room มีอาหารเช้าให้

  • Standard room พักได้ 2 คน ราคา 890 บาท
  • Family room พักได้ 3 คน ราคา 1,290 บาท

การจองที่พัก

สามารถจองโดยตรงกับ Green Apple Villa หรือจองกับ agoda ก็ได้ เราเลือกจากกับ agoda เพราะขี้เกียจโอนเข้าบัญชีของที่พัก และจองกับ agoda สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตที่มี Cash back ทำให้ได้รับส่วนลดมากขึ้น และข้อดีประการสุดท้าย agoda มีบัตรของขวัญให้ 62.66 บาท สรุปแล้วจองกับ agoda จะได้ราคาที่ดีกว่านิดหน่อย

วันเข้าพัก

เราไปเช็คอินช่วงบ่าย ที่นี่ให้เช็คอินได้ตั้งแต่ 14.00 น. เอกสารที่ต้องเตรียมก็มี Hotel Voucher ที่ agoda ส่งมาให้ และบัตรประชาชน กรอกเอกสารอีกนิดหน่อยก็เรียบร้อย ได้กุญแจห้อง และ Key card

บริเวณ Lobby

เข้าไปในห้องแล้วต้องเสียบ Key card ให้ระบบไฟฟ้าในห้องทำงาน

ข้างรีโมทแอร์มีรหัส wifi ข้อห้าม ห้ามสูบบุหรี่ ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามา ห้ามนำทุเรียนเข้ามา เวลาอาหารเช้า 7.00-10.00 น.

ภายในห้องพักมีของใช้ตามมาตราฐานที่พักราคาประหยัด เตียง 2 เตียง โต๊ะ ตู้ ตู้เย็น ทีวี

พื้นในห้องเป็นแกรนิตโต้ หลังห้องเป็นระเบียงแคบๆ ไว้เปิดรับลมหรือยืนสูบบุหรี่ วิวหลังห้องรายล้อมด้วยหอพัก ส่วนห้องอีกฝั่งเป็นวิวที่จอดรถ

ผ้าห่มดูเหี่ยวๆ และบาง กลิ่นไม่หอมเหมือนผ้าห่มตามโรงแรม

ปลายเตียงเป็นทีวี นอนดูทีวีได้สบาย

ในตู้เย็นมีน้ำเปล่า 2 ขวด

ข้างตู้เย็นเป็นราวแขวนผ้าเล็กๆ มีผ้าเช็ดตัวให้ 4 ผืน เล็ก 2 ใหญ่ 2

ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพูเป็นขวดกด

พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องลื่น เวลาโดนน้ำต้องเดินระวัง และไม่มีอะไรกั้นโซนเปียก โซนแห้ง อาบน้ำทีก็เปียกทั้งห้อง

อาหารเช้า

ทานได้ในเวลา 7.00 – 10.00 น. ที่ชั้นล่าง ไม่คาดหวังอะไรมากเพราะราคาที่พักหลักร้อย แต่ของจริงเป็นข้าวผัดปู 1 คน/จาน จานไม่ใหญ่มาก เนื้อปูก็พอมี (เมนูน่าจะเปลี่ยนไปตามวัน) รสชาติใช้ได้ ปริมาณเหมาะสมกับมื้อเช้า นอกจากนี้ก็มีขนมปังปิ้ง ทาแยม ปาท่องโก๋ ชา กาแฟ เท่านี้ก็โอเคแล้วละ สำหรับที่พักราคาไม่ถึงพัน

ข้าวผัดปู

สรุปโดยรวม Green Apple Villa

เป็นที่พักราคาประหยัด ในพื้นที่สัตหีบ ใกล้ตลาด ใกล้ชุมชน ใกล้สนามบินอู่ตะเภา และ สถานีรถไฟบ้านพลูตาหลวง เหมาะกับคนที่มีรถ บรรยากาศที่พักดูคล้ายๆ หอพัก ทั้งตัวตึก ทางเดินในอาคาร และผังห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานมีครบ ที่จอดรถกว้าง สะดวก ความสะอาดโดยรวมก็ดี ห้องพักไม่เก่า ไม่ใหม่ การให้บริการก็ใช้ได้ เหมือนเจ้าของบริหาร จัดการเอง wifi ใช้งานได้จริง

โดยรวมแล้วน่าจะเหมาะกับคนที่ต้องการที่พักราคาประหยัด กลางวันออกไปเที่ยวทะเล ค่ำก็มานอน หรือคนที่มาทำธุระแถวนี้ ราคากับที่พัก คุ้มค่า สมราคาอยู่

Post Views 4015

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *