ปักหมุด 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้อยากตีตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ ไปเที่ยว

หนึ่งในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสานที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและ Iconic หรือสัญลักษณ์สำคัญทางศาสนา จังหวัดนั้นคืออุดรธานี จังหวัดที่เดินทางง่าย ใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่มองหาตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ ราคาประหยัดก็มีให้เลือกมากมาย และนอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ในจังหวัดนี้จะมีที่ไหนน่าสนใจและควรอัปเดตเอาไว้บ้าง จะได้คุ้มค่ากับการหาตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพฯ ตามมาดูกันเลย

คำชะโนด

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เอาใจคนสายมูโดยเฉพาะอย่าง ‘คำชะโนด’ ทำให้ตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ นั้นเป็นที่ต้องการมากขึ้นบางส่วนก็มาจากสถานที่ท่องเที่ยวนี้ เป็นอีกหนึ่ง Iconic ทางด้านความศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนต่างแห่กันไปกราบไหว้และสักการะ ความพิเศษของสถานที่แห่งนี้คือเป็นผืนป่าปกคลุมไปด้วยต้นชะโนดขนาดใหญ่ ต้นเดียวในประเทศไทย ลอยตัวอยู่เหนือผืนน้ำจนทำให้มองแล้วมีลักษณะคล้ายเกาะ แต่ก็ไม่เคยจม เพียงแค่ขึ้นและหดตามน้ำขึ้นน้ำลงเท่านั้น จึงทำให้ผู้คนแห่กันมาจองตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ เพื่อมาสักการะที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

เขื่อนห้วยหลวง

มากันที่อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่าง ‘เขื่อนห้วยหลวง’ ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดและเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ เพื่อมาเที่ยวที่เขื่อนแห่งนี้ จุดเด่นเลยคือเป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดอุดรธานี ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองทำให้ง่ายต่อการเข้าถึง ไม่ต้องเดินทางออกนอกเมืองกันให้เหนื่อย หากใครเป็นสายชิล ชอบตกปลาหรือชอบล่องแพก็สามารถทำได้ที่เขื่อนห้วยหลวงนี้ จึงไม่แปลกใจที่ทำให้ช่วงวันหยุดตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ นั้นได้รับความนิยมอย่างไม่ขาดสายเพราะว่าเขื่อนแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในอุดรที่เอาใจสายชิลและสายทำคอนเทนต์โดยเฉพาะ กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ จุดเด่นๆ เลยก็คือเจ้าเป็ดยักษ์ที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กของจังหวัดอุดรธานีไปโดยปริยาย เหมาะแก่การเดินทางมาชิลกันในช่วงเวลาเย็นๆ ปั่นเรือถีบตามสไตล์คู่รัก หรือถ้าหากเป็นสายชอบออกกำลังกายแบบ Outdoor ก็มีให้เลือกหลายประเภทตั้งแต่ขี่จักรยาน วิ่ง และเต้นแอโรบิก บอกเลยว่า 1 สวนครบครันด้านสุขภาพและเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ

จังหวัดเดียว ครบครันได้ทั้งสายมู พักผ่อนหย่อนใจ และสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ธรรมชาติที่จะช่วยให้ตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ นั้นเป็นที่ต้องการและจับตามองเพิ่มมากขึ้นไปอีก และจะได้ตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพฯ ราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นไปอีกถ้าหากวางแผนจองและใช้โปรโมชันล่วงหน้า หรือถ้าจะให้ว้าวมากขึ้นและได้ราคาถูกลงกว่าเดิมแนะนำให้จองขาไปและกลับคนละสายการบินเดียวกัน หักลบค่าโหลดสัมภาระหรือค่าธรรมเนียมต่างๆ อาจจะถูกกว่าจองสายการบินเดียวกันทั้งไปและกลับก็เป็นได้

Post Views 68

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *