หาดบ้านอำเภอ ชลบุรี

ชลบุรี / หาดบ้านอำเภอ

หาดบ้านอำเภอ เป็นหาดที่ติดกับหาดจอมเทียน หาดบ้านอำเภอเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะฝรั่งชาวยุโรป บริเวณหาดร่มรื่นด้วยต้นมะพร้าวเรียงรายเป็นแถวตามแนวหาด อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองสัตหีบ การเดินทางสะดวก หาดทรายขาวน้ำใส และเป็นหาดที่เงียบสงบ นักท่องเที่ยวนิยมเล่นน้ำ ขับเรือสกูตเตอร์และเล่นทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เป็นชายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน ทางด้านหลังชายหาดมีสวนสาธารณะและมีสนามเด็กเล่น

Klook.com

บริเวณริมชายหาดมีบริการเตียงผ้าใบให้เช่า หรือถ้าอยากประหยัดก็สามารถปูเสื่อใต้ร่มเงาต้นมะพร้าวริมชายหาดได้

บรรยากาศริมหาด

สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถหลังหาด สามารถจอดได้ฟรี บริการเตียงผ้าใบ ร้านอาหาร ห้องสุขา และอาบน้ำจืด

สวนสาธารณะชายหาดบ้านอำเภอ

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดบ้านอำเภอ
ที่อยู่ :
อยู่ในเขตเทศบาลตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
การเดินทาง
รถยนต์ : หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ใช้เส้นสุขุมวิทสาย 3 กลับรถหน้าวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ สังเกตุดูซอย เลี้ยวซ้ายเข้าไป ซอยนาจอมเทียน 32 บริเวณ หลัก กม.ที่ 159 ขับรถตรงไปสุดซอยจะพบกับ หาดบ้านอำเภอ มีที่จอดรถกว้างจอดได้หลายคัน (ฟรี)


ที่จอดรถชายหาดบ้านอำเภอ (หลังหาด)

ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 15096

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *