หาดบางเสร่ ชลบุรี

ชลบุรี / หาดบางเสร่

หาดบางเสร่ เป็นชาดหาดที่อยู่ติดถนนชายทะเล บางเสร่ ระหว่างสัตหีบ และ หาดจอมเทียน ลักษณะเป็นชายหาดทอดยาวถึง 1.5 กิโลเมตร ชายหาดสะอาด มีเนื้อทรายสีน้ำตาล น้ำใส เงียบสงบ ตัวหาดค่อนข้างสั้นเนื่องจากการกัดเซาะชายฝั่งต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี แต่ในปัจจุบันเทศบาลตำบลบางเสร่ได้จัดสร้างแนวเขื่อนหินกันคลื่นตลอดความยาวแนวชายหาดบางเสร่ และปลูกต้นมะพร้าวเป็นร่มเงา

Klook.com

ฝั่งตรงข้ามชายหาดมีอนุเสาวรีย์ของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย จัดสร้างโดยนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ และประชาชน มักจะมีคนมาไหว้ และ บน ตลอดทั้งวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกริมหาด มีที่จอดรถริมหาด เตียงผ้าใบให้เช่า (จะมีคนวิ่งมาเสนอเตียงผ้าใบให้เช่าให้ทันทีที่ท่านลงจากรถ) ร้านขายอาหารทะเล ห้องน้ำ และ ที่อาบน้ำจืด

เมื่อหันหน้าเข้าหาทะเล ฝั่งซ้ายมือจะเป็นสะพานปลา ท่าเทียบเรือประมง บริเวณนี้มีร้านอาหารทะเล ส่วนภูเขาที่อยู่ในรูปด้านบนจะเป็นสัตหีบ

จากหาดบางเสร่ มองเห็นตึกสูงฝั่งพัทยาได้ชัด

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดบางเสร่
ที่อยู่ :
หมู่ที่ 2 บ้านบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
การเดินทาง
รถยนต์ : มาจากกรงเทพฯ เส้นสุขุมวิท ผ่านพัทยา ถึงอำเภอสัตหีบ ผ่านสวนนงนุชไปไม่ไกล จะเจอแยกให้เลี้ยวขวาไปทางหาดบางเสร่ (ซอยเทศบาล 4) แล้วขับรถตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร มีที่จอดรถฟรีริมหาด
ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 29856

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *