ร้านขายเครื่องสำอาง Godwell Hong Kong ที่ตั้งร้านใหม่ 2018-2019

หนึ่งในบรรดาร้านที่สาวไทยพลาดไม่ได้เมื่อมาฮ่องกง ก็จะเป็นร้าน Godwell Dispensary & Cosmetic หรือเรียกสั้นๆ ว่าร้าน Godwell ของที่ขายในร้านก็จะเป็นพวกเครื่องสำอาง น้ำหอม ครีมทาผิว ยาทาเล็บ ลิปสติก โฟมล้างหน้า ที่ดัดขนตา กระดาษซับมัน และของเสริมความงามอีกหลายอย่าง คล้ายๆ กับร้าน Sasa หรือ Bonjour ที่กระจายอยู่ในฮ่องกง

ดูภายนอกเหมือนจะเป็นร้านขายของธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือราคาที่ถูกมาก ราคา ร้าน Godwell ถูกกว่าร้าน Sasa หรือ Bonjour และถูกกว่า Duty Free ในสนามบินเสียอีก ราคาประมาณร้านขายส่ง แต่ซื้ออันเดียวเค้าก็ขายตามปกติ

ของส่วนมากที่นิยมซื้อจะเป็นน้ำหอมแบรนด์เนม ยี่ห้อต่างๆ เช่น CK, Polo, BVLGAR, Versace, Lacoste, Burberry, DKNY ฯลฯ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยปลายๆ ไปจนถึงสองสามพัน จากที่คนซื้อมาลองใช้กันต่าง confirm ว่าเป็นของแท้แน่นอน กลิ่นติดทนนาน แต่จะเป็นตัว Tester ส่วนสินค้าชนิดอื่นไม่ขอยืนยัน แต่อยากให้ลองสังเกตฉลาก บรรจุภัณฑ์ ว่าตัวอักษรคมชัดดีหรือไม่ ในตอนซื้อ น่าจะพอแยกแยะออกได้บ้าง

ภายในร้านเป็นตึก 2 คูหา ขายยาแผนปัจจุบัน ตรงกลางขายพวกครีม และ acessorios ต่างๆ ของผู้หญิง

สินค้ายอดนิยมของร้านนี้จะเป็นน้ำหอม ผู้หญิงที่ขายของตรงเค้าท์เตอร์คิดเงิน เค้าพูดไทยได้ด้วยนะครับ เค้าบอกคนไทยไปซื้อเยอะมาก

การซื้อสินค้าก็หยิบสินค้าใส่ตะกร้า แล้วหยิบให้พนักงานคิดเงิน หรือจะจดเป็นรายการมาแล้วให้พนักงานหยิบให้ก็ได้ ร้าน Godwell รับชำระเป็นเงินสดและบัตรเครดิต ร้านเปิด 10.00 – 23.00 น.

Godwell ย้ายร้าน

ตั้งแต่ปี 2015 ร้าน Godwell มีการย้ายที่อยู่ร้าน ทำให้คนที่ต้องการไปซื้อของหาร้านใหม่ไม่เจอ จริงๆ แล้วร้านใหม่ก็อยู่ใกล้กับร้านเก่ามากๆ

การเดินทางมาร้าน Godwell (ร้านใหม่ 2018)

1. นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานี Tsim Sha Tsui Exit B2

2. เดินตามถนน Cameron Rd.

3. เลี้ยวซ้ายที่ถนน Carnarvon Rd.

4. ตรงไปอีกประมาณ 50 เมตร เลี้ยวขวาเข้าถนน Hau Fook St. จุดสังเกตเป็นร้าน ETUDE House ที่หัวมุมถนน

5. เดินไปอีกประมาณ 20 เมตรจะเห็นร้าน Godwell Dispensary & Cosmetic อยู่ทางซ้าย รวมระยะทางจากสถานี Tsim Sha Tsui Exit B2 ประมาณ 170 เมตร ฝั่งตรงข้าม Godwell เป็นร้านโจ๊กชื่อดัง HUNG LEE RESTAURANT ที่คนไทยนิยมไปกิน

HUNG LEE RESTAURANT

แผนที่ร้าน Godwell

แผนที่ Godwell ฮ่องกง

ที่พักแนะนำในฮ่องกง

CASA HOTEL ใกล้สถานี Yau Ma Tei 150 เมตร ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท

HOTEL MK อยู่ระหว่างสถานี Yau Ma Tel และ Mong Kok ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท

Post Views 34084

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *