ฟาร์มงูแม่ริม ฟาร์มงูแม่สา ฟาร์มงูจงอาง จ.เชียงใหม่

เชียงใหม่ / ฟาร์มงูแม่ริม

ฟาร์มงู อ.แม่ริม จ. เชียงใหม่ มีอยู่ด้วยกัน 3 แห่ง ทั้ง 3 ที่นี้เปิดการแสดงโชว์ระหว่างหมองูกับงู โชว์การต่อสู้ การเล่นกับงู และการรีดพิษงู โดยงูที่ใช้ส่วนมากจะเป็นงูมีพิษรุนแรง เช่น งูเห่า และ งูจงอาง เวทีที่ใช้แสดงโชว์จะเป็นวงกลม และมีที่นั่งแบบอัฒจรรย์ล้อมรอบเวที ไม่มีกรงกั้น

การแสดงงูจะใช้เวลาประมาณ 20 – 30 นาที งูที่ใช้โชว์มี 4-5 ชนิด ผู้เข้าชมจะได้รับความตื่นเต้นตลอดเวลา  นอกจากการชมการแสดงงูแล้ว ยังมีสัตว์แปลกๆ ให้ได้ชมกันอีกเช่น ตุ๋นแคระ อีกัวน่า ตัวเงินตัวทอง งูเขียว เป็นต้น

ฟาร์มงู

  • ฟาร์มงูแม่สา

เป็นฟาร์มที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีการแสดงทั้งหมด 4 ชุด ได้แก่ โชว์งูเห่า, โชว์งูสิงห์, โชว์งูทางมะพร้าว และ โชว์งูเหลือม ใช้เวลาแสดงประมาณ 30 นาที นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมงูที่อยู่ในกรงและบ่อต่างๆ ได้

การแสดงมีวันละ 3 รอบ 11:30, 14:15 และ 15:30 น. ค่าเข้าชม เด็ก 100 บาท ผู้ใหญ่ 200 บาท

  • ฟาร์มงูแม่ริม

ฟาร์มไม่ใหญ่ มีงูพิษและไม่มีพิษหลายชนิด การแสดงมีด้วยกัน 4 โชว์ ใช้เวลาแสดงประมาณ 20 นาที ที่แตกต่างจากฟาร์มอื่นจะเป็นการแสดงโชว์ปล้ำงูเหลือมในน้ำ

รอบการแสดงมีตลอดเวลา 10:00 – 16:00 น

  • ฟาร์มงูจงอาง หรือ King Cobra

ไฮไลต์ของการแสดงจะอยู่ที่การต่อสู่กับงูจงอาง งูที่มีพิษร้ายแรง อยู่บนถนนสายแม่ริม-สะเมิง

การเดินทาง
รถยนต์ : จากตัวเมืองเชียงใหม่ วิ่งมาตามสายแม่ริม ทางหลวง 107 ผ่านที่ว่าการอำเภอแม่ริม จะพบสามแยกไฟแดงเลี้ยวซ้ายเข้าสายแม่ริม-สะเมิง ตรงเข้ามาสักพักราว 2 กิโลเมตร จะเห็นฟาร์มงูแม่สาทางขวามือ ตรงไปอีก 500 เมตรจะเห็นฟาร์มงูจงอางอยู่ทางซ้ายมือ วิ่งตามทางไปสะเมิงอีก 1.3 กิโลเมตรจะเห็นฟาร์มงูแม่ริมทางขวามือ
ที่พักแม่ริม
แม่สาวาเล่ย์ การ์เด้นท์ รีสอร์ท

ตั้งอยู่ไม่ไกลน้ำตกแม่สา มีลำธารไหนผ่านในรีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี มีสวนดอกไม้ในรีสอร์ท บ้านพักสร้างบนไหล่เขาต้องเดินขึ้นบันไดเยอะ อาจจะไม่เหมาะกับผู้สูงอายุ บ้านพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเป็นบ้านกระท่อม หรือบ้านไม้ มีความเป็นส่วนตัว พนักงานอัธยาศัยดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล

ที่พักในอำเภอแม่ริม ใช้ปูนเปลือยเป็นผนังห้อง บรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักหลากหลายสไตล์ ตกแต่งสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหลังรีสอร์ทมีลำธารไหลผ่าน มีสระว่ายน้ำ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ น้องหมาเข้าพักฟรี

โรงแรมพราวภูฟ้า

โรงแรมตกแต่งสวย ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานเป็นกันเอง อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย จุดเด่นของที่นี่คือมีลำธารผ่านตัวโรงแรม

โมโนซีรอส รีสอร์ท

ที่พักในแม่ริม เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ไกลจากถนนใหญ่ ลักษณะบ้านเป็นหลัง มีระเบียง ห้องพักกว้างขวาง เจ้าของเป็นกันเอง มีสระว่ายน้ำเป็นน้ำเกลือ มีจักรยานให้ปั่นชมวิวโรงแรม อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ดูโรงแรมในแม่ริม ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 9490

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *