หาดพัทยา ชลบุรี

ชลบุรี / หาดพัทยา

หาดพัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไทย ประกอบไปด้วยหาดพัทยาเหนือ พัทยากลาง และ พัทยาใต้ มีความยาวประมาณ 3 กิโลเมตรเศษ มีถนนเลียบชายหาดที่ร่มรื่น ชายหาดทางด้านเหนือเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบสงบ นักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นน้ำนั่งพักผ่อน หรือเล่นกีฬาทางน้ำต่าง ๆ ส่วนชายหาดช่วงกลางไปจนถึงสุดหาดทางด้านใต้ เป็นบริเวณที่มีธุรกิจการบริการหนาแน่น ทั้งแหล่งอาหาร เครื่องดื่ม ห้างสรรพสินค้า ร้านขายของที่ระลึก ตลอดจนแหล่งบันเทิงเริงรมย์ต่าง ๆ มากมาย

ชายหาดพัทยา เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มานอนอาบแดด

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดพัทยา
ที่อยู่ :
เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
การเดินทาง
รถยนต์ : จากเส้นสุขุมวิท ผ่าน อ.เมือง จ.ชลบุรี ประมาณ 50 กม. จะถึงตัวเมืองพัทยา โดยมีเส้นทางเข้าหาดพัทยาได้สามทาง เลี้ยวขวาตรงแยกไฟแดง พัทยาเหนือ พัทยากลาง หรือพัทยาใต้ ขับเข้ามาสุดทางจะถึงถนนเลียบหาด
รถโดยสาร : ขึ้นรถสายกรุงเทพฯ – พัทยา ที่สถานีขนส่งเอกมัย สถานีขนส่นภาคตะวันออก เอกมัย เบอร์โทรศัพท์: 0-2391-2504, 0-2391-8097
ที่พักพัทยา
โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดพัทยา เดินทางสะดวก ห้องสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้ามีให้เลือกทานหลากหลาย พนักงานบริการดี มีสระว่ายน้ำ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของพัทยา

โรงแรมไอบิส พัทยา

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่จอดรถกว้างขวาง พนักงานบริการดี รอบๆโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านอาหารหลายร้าน โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้ห้างเซนทรัลมารีนา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท

โรงแรมขนาดกลาง มีสระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ สวนน้ำขนาดเล็กสำหรับเด็กๆ สามารถเดินไปชายหาดพัทยาได้ประมาณ 10 นาที ใกล้โรงแรมมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ,Family Mart เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า

อมารี โอเชียน พัทยา

อยู่ใจกลางเมือง อยู่ติดกับถนนเลียบหาดพัทยากลาง ร่มรื่น บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ 2 สระใหญ่ ห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ถนนคนเดิน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 8296

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *