รีวิววีทีแหนมเนือง VT namnueng สาขาอุดรธานี

ผมเป็นคนที่ชอบทานแหนมเนือง เวลาไปเที่ยวจังหวัดไหนที่มีแหนมเนืองชื่อดัง ก็มักจะหาโอกาสไปแวะชิมตลอด หรือถ้าไม่ได้ไปเที่ยวไหนก็มักจะสั่ง VT แหนมเนือง จากเวบไปรษณีย์ไทยมาทานที่บ้าน ครั้งที่มาแวะพักที่อุดรธานีเลยไม่พลาดที่จะมาแวะชิมแหนมเนืองเจ้าดัง VT  แหนมเนือง

ที่ตั้งของ VT  แหนมเนือง สาขาอุดรธานีอยู่ในตัวเมือง ติดถนนโพศรี เป็นร้านใหญ่เห็นได้ชัด ใกล้กับหนองประจักษ์ที่มีเป็ดเหลืองอยู่ ด้านหน้าจะเป็นร้านขายของฝากเช่นกล้วยฉาบ มะพร้าวแก้ว แหนมเนืองชุดกลับบ้าน ฯลฯ ส่วนที่เป็นร้านอาหารจะอยู่ด้านใน

เมื่อเข้าไปถึงในร้านอาหารมีพนักงานต้อนรับพาไปยังโต๊ะ ภายในร้านตกแต่งสวย สะอาด แอร์เย็น บรรยากาศแบบภัตตาคาร คล้ายๆ MK Suki เมื่อเปิดเมนูดูพบว่ารายการอาหารค่อนข้างน้อย และรายการอาคารแบบเบสิกเช่น แหนมเนือง หมูยอ ปอเปี๊ยะทอด ต่างกับแดง แหนมเนืองที่มีการประยุกต์เมนูให้หลากหลายมากขึ้น เช่นยำหมูยอ

ด้วยความหิวเราสั่งอาหารไปดังนี้ แหนมเนืองชุดเล็ก, กระยอทอด (ปอเปี๊ยะทอด), หมูยอ, ไส้กรอกอีสาน พนักงานที่รับออร์เดอร์เห็นว่าเรามากันสองคนจึงแนะนำว่ากระยอทอด เอาเป็นชุดเล็กดีกว่า ชุดใหญ่มันจะเยอะเกินไป ซึ่งก็ถูกต้องแล้วครับ สุดท้ายแล้วเราก็ทานกันไม่หมด

อาหารทยอยยกมา ถือว่ามาค่อนข้างเร็ว คงเป็นเพราะว่าเมนูน้อยด้วย ในส่วนของแหนมเนืองมีน้ำจิ้มให้คนละ 2 ถ้วยใหญ่ๆ ทานกันได้อย่างจุใจ ผักที่ยกมาแกล้มก็สด สะอาด น่ารับประทาน

แหนมเนืองชุดเล็กมีด้วยกัน 5 ไม้ ราคา 130 บาท

หมูยอก็อร่อย

กระยอทอด

แหนมเนืองจะอร่อยหรือไม่อร่อย จะวัดกันที่สูตรน้ำจิ้มครับ ส่วนตัวค่อนข้างชอบรสชาติของ VT แหนมเนือง

ไส้กรอกอีสาน หั่นแบบผ่าครึ่งลูก รับประทานได้แบบพอดีคำ

เห็นอาหารมีเท่านี้ แต่เราใช้เวลาทานไปชั่วโมงกว่าเลยครับ ทานเสร็จเรียกเก็บเงิน มีค่าอาหารดังนี้

– 1 x แหนมเนืองชุดเล็ก 130 บาท

– 1 x กระยอทอด 60 บาท

– 1 x หมูยอ 65 บาท

– 1 x ไส้กรอกอีสาน 65 บาท

– 1 x น้ำแข็ง 10 บาท

– 1 x น้ำเปล่าขวดเล็ก 10 บาท

– 1 x เซอร์วิสชาร์จห้องแอร์ 20 บาท

– 1 x แป๊ปซี่ขวดเล็ก 16

==========================

รวมค่าอาหาร 376 บาท

==========================

สรุปโดยรวม

อาหารอร่อย สะอาด พนักงานบริการดี สถานที่ตกแต่งสวย มีที่ให้ล้างมือสะดวก ราคาอาหารโดยรวมแล้วแพงกว่าแดง แหนมเนือง ในส่วนของข้อเสียก็จะเป็นเรื่องรายการอาหารที่ไม่หลากหลาย มีแต่เมนูเบสิก โดยรวมแล้วก็ก็ถือว่าดีครับ แนะนำว่าควรไปทานเมื่อมีโอกาสได้ไปอุดรธานี

Post Views 3831

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *