แหลมแม่พิมพ์ หาดแม่พิมพ์ ระยอง

ระยอง / แหลมแม่พิมพ์ หาดแม่พิมพ์

แหลมแม่พิมพ์ อยู่ห่างจากตัวเมืองระยอง 48 กิโลเมตร จากถนนสุขุมวิทมีทางแยกขวาไปแหลมแม่พิมพ์ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ กิโลเมตรที่ 259.5 กิโลเมตรที่ 263 และกิโลเมตรที่ 268 ผ่านอนุสาวรีย์สุนทรภู่ไปอีก 5 กิโลเมตร หรือห่างจากวังแก้ว ตามถนนเลียบชายหาดไปอีก 11 กิโลเมตร

ชายหาดแม่พิมพ์เป็นหาดยาว มีถนนเลียบชายหาดตลอดแนว น้ำทะเลไม่ถึงกับใสมาก สามารถลงเล่นน้ำได้ ชายหาดบางช่วงเป็นหาดเงียบๆ เหมาะสำหรับการปิคนิค ปูเสื่อใต้ต้นไม้ สำหรับคนที่ชอบหาดแบบเตียงผ้าใบ มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่น เช่น บานาน่าโบ๊ท ห่วงยางให้เช่า หาดลักษณะนี้จะอยู่ใกล้ๆ กับแหลมแม่พิมพ์

ร้านอาหารทะเล ริมหาดแม่พิมพ์จะอยู่บริเวณแหลมแม่พิมพ์ ตั้งอยู่ติดถนนและชายหาด เรียงรายกันมากกว่า 10 ร้าน ทั้งร้านขนาดใหญ่ และ ร้านที่เป็นเพิงเล็กๆ

ที่พัก

ที่พักหาดแม่พิมพ์ส่วนมากจะอยู่ตรงข้ามชายหาดแม่พิมพ์ ไม่ติดชายหาด เนื่องจากว่ามีถนนมาคั่นกลาง รูปแบบที่พักมีทั้งที่พักหลักร้อย โรงแรม รีสอร์ท บังกะโล ที่พักหลายแห่งรองรับนักท่องเที่ยวได้มาก นักศึกษา และบริษัทนิยมเหมารับน้อง และจัดสัมนา สามารถดูรายชื่อที่พักหาดแม่พิมพ์ได้ที่ link นี้ คลิ๊ก ที่พักหาดแม่พิมพ์

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อ
ที่อยู่ :
ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
การเดินทาง
รถยนต์ : จากกรุงเทพ ผ่านชลบุรี ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท (ทางหลวงหมายเลข 3) ผ่านระยอง อำเภอบ้านเพ จะมีแยกเลี้ยวขวาไปแหลมแม่พิมพ์อยู่ 3 แยก ที่ กม. 259.5, กม. 263, กม. 268 ผ่านอนุสาวรีย์สุนทรภู่ เลยไปอีก 5 กิโลเมตร
ที่พักระยอง
โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

เดินทางสะดวก ห้องพักใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำกว้างขวาง มี 3 สระ มีชายหาดส่วนตัว ที่ติดกับโรงแรม สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ เหมาะกับการพักผ่อน มีต้นไม้เยอะทำให้ร่มรื่น อาหารเช้ามีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย พนักงานบริการดี

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บริการห้องพักหลายแบบ ทั้งแบบเป็นหลัง และตึกสูง สระว่ายน้ำสวยมี 2 สระ อาหารเช้ามีหลากหลาย บรรยากาศเงียบสงบ บริเวณโดยรอบค่อนข้างร่มรื่น ที่พักมีหาดส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำได้ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบ

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวสวย พนักงานบริการดี อาหารเช้าหลากหลาย ชายหาดสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาด สระว่ายน้ำกว้างขวาง

แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

โรงแรมอยู่ตรงข้ามหาดแสงจันทร์ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด อุปกรณ์ในห้องพักครบ มีครัวให้ มีไมโครเวฟ มีเตาไฟฟ้า หม้อ จานชาม สามารถปรุงอาหารได้ พนักงานบริการดี WiFi ฟรี มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ที่สำคัญมีเครื่องซักผ้าให้ด้วย

ดูโรงแรมใน ระยอง ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 7014

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *