หาดน้ำหนาว สัตหีบ

ชลบุรี / หาดน้ำหนาว

หาดน้ำหนาว เป็นหาดที่อยู่ในเขตทหาร สโมสรกรมก่อสร้างและพัฒนา ต.แสมสาร อ.สัตหีบ แต่เปิดให้คนทั่วไปเข้าไปเที่ยวได้  ขนาดของหาดไม่ยาวมาก แต่เป็นจุดชมวิวทะเลอีกฝั่งหนึ่งของสัตหีบ หาดนี้มีภูเขาและทะเล ถือว่าเป็นหาดที่มีความเป็นส่วนตัว รถยนต์เข้าถึงง่าย สะดวกสบาย มีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน มีร้านอาหารสวัสดิการ มีร้านขายของ ห้องน้ำ บ้านพักรับรอง

ภูเขาและทะเล ที่หาดน้ำหนาว

บริเวณหาดน้ำหนาว เป็นหาดที่ไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ เนื่องจากมีการนำแท่งปูนไปถมกันหาดทรุด และหาดบางช่วงก็มีหินใต้น้ำ

บ้านพักรับรองหาดน้ำหนาว

ทางขึ้นไปยังจุดชมวิว

นอกจากชายหาดแล้วที่นี่ยังมีจุดชมวิว อยู่ด้านบนเขา ความสูงประมาณตึก 3-4 ชั้น มีศาลกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ (เสด็จเตี่ย) บิดาของทหารเรือตั้งอยู่บนยอดเขา บริเวณจุดชมวิวมองเห็นวิว ทะเล ภูเขา สวยงาม สามารถชมวิวได้แบบ 180 องศา

ศาลกรมหลวงชุมพร

ศาลกรมหลวงชุมพร

วิวจากจุดชมวิว

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อหาดน้ำหนาว
ที่อยู่ :
กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.แสมสาร สัตหีบ ชลบุรี 20180
เบอร์โทรศัพท์ :
เวบไซต์ :
การเดินทาง
รถยนต์ : ใช้ถนนเส้น 331(ชลบุรี-สัตหีบ) ถึงสี่แยกตัดเส้นสุขุมวิท ให้วิ่งตรงไปทางสนามบินอู่ตะเภา เลี้ยวซ้ายตามป้ายวัดช่องแสมสาร เลี้ยวซ้ายเข้าไปทางสโมสรกรมก่อสร้างและพัฒนา ที่พักจะติดอยู่กับหน้าหาดน้ำหนาว
รถโดยสาร : ไม่มีรถประจำทางไปถึง
ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 23528

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *