วิธีจองโรงแรม Mercure Danang Bana Hills แบบมีตั๋ว Cable car ฟรี

ที่พักยอดฮิตของดานัง เวียดนามในตอนนี้ต้องยกให้กับ เมอร์เคียว ดานัง เฟร้นช์ วิลเลจ ฮิลล์ (Mercure Danang French Village Bana Hills) เนื่องจากเป็นที่พักแห่งเดียวบน Bana Hills ผู้เข้าพักจะเที่ยวได้อย่างเต็มที่จนถึงดึก ต่างกับนักท่องเที่ยวที่ไปแบบเช้าไป – เย็นกลับ และยังสามารถไปถ่ายรูปที่สะพานมือก่อนนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ค้างคืน ได้ถ่ายภาพที่ไม่ติดนักท่องเที่ยวคนอื่น

การเดินทางไปยัง Bana Hills จะใช้วิธีนั่งกระเช้า (Cable car) ซึ่งจะมีค่ากระเช้า รวมถึงสวนสนุก คนละ 850,000 VND (ประมาณ 1,275 บาท) แต่จะมีวิธีได้ตั๋วกระเช้าฟรี สำหรับคนที่จองโรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills ดังนี้

1. จองโรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills ผ่านทาง Link นี้

2. ห้องพักจะมีหลายประเภท มองหาคำว่า Cable Car Tickets Included จะได้ตั๋ว Cable Car ตามจำนวนที่ระบุไว้ (อาจจะไม่เท่ากับผู้เข้าพัก)

3. ตั๋ว Cable car จะได้รับที่สถานี Cable car ด้านล่าง (Toc Tien Station) โดยจะมีช่องพิเศษสำหรับลูกค้าโรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills

4. ในกรณีที่เข้าพักมากกว่าจำนวนตั๋วฟรีที่ได้รับ ส่วนที่เกินมาจะต้องซื้อตั๋วกระเช้าคนละ 550,000 VND (ประมาณ 825 บาท)

5. สำหรับท่านที่ไม่ได้จองโรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสามารถซื้อตั๋วกระเช้า ราคาพิเศษได้กับ KLOOK แนะนำให้ซื้อก่อนไป เพราะจะมีช่องสำหรับคนมีตั๋วแล้ว ไม่เสียเวลารอคิว

เก็บ Code ส่วนลดตรงนี้ก่อน ลดเพิ่มอีก 5 – 7 %

Klook.com

แล้วกดจองทางนี้

เวียดนามเที่ยวง่าย เน้นใช้บริการผ่านตัวกลาง เช่น KLOOK, Grab จะช่วยป้องกันการโดนโกง และ ยังมีความสะดวกกว่าไปซื้อตั๋วหน้างาน ราคาถูกกว่า ไม่เสียเวลารอคิวซื้อตั๋ว ไม่ต้องพกเงินเยอะ

Post Views 2160

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *