เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชม Night safari ชลบุรี

ชลบุรี / เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชม Night safari

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตั้งอยู่ที่ตำบลบางพระ ในเนื้อที่ประมาณ 5,000 ไร่ สวนสัตว์แห่งนี้ดำเนินการโดยองค์การสวนสัตว์ มีสัตว์ป่าต่าง ๆ จากแถบเอเชียและแอฟริกา ให้ชมมากกว่า 200 ชนิด นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นหรือนั่งรถชมสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด

Klook.com

และมีการแสดงความสามารถของสัตว์ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น. เช่น เหยี่ยวโฉบเหยื่อ นกมาคอว์ปั่นจักรยาน เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมชมสัตว์ตอนกลางคืน หรือไนท์ซาฟารี ทุกวัน ระหว่างเวลา 18.00-21.00 น. ซึ่งจะพบเห็นพฤติกรรมของสัตว์ที่หากินยามกลางคืน เช่น ละอง ละมั่งฝูงใหญ่ วัวแดง กระทิง หมีขอ นกแสก

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน 8.00 – 18.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ค่าเข้าชม
  • ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 20 บาท
  • ต่างชาติผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท
ที่ตั้ง – ติดต่อ
ที่อยู่ :
235 ม.7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทรศัพท์ : 0-3831-8444
เวบไซต์ : http://www.kkopenzoo.com/
การเดินทาง
รถยนต์ : สามารถเดินทางเข้าถึงได้ 3 เส้นทาง คือ จากถนนสุขุมวิทไปประมาณ 19 กิโลเมตร ทางแยกเข้าอ่างเก็บน้ำบางพระ บริเวณตรงข้ามวัดเขาพระบาท หรือที่ตลาดบางพระ ตรงทางแยกเข้าสนามกอล์ฟบางพระ หรือทางหลวงหมายเลข 36 ทางพิเศษหมายเลข 7 มีทางแยกเข้ามาถึงสวนสัตว์
รถโดยสาร :
ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 12572

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *