เกาะมันนอก จ.ระยอง

ระยอง / เกาะมันนอก

เกาะมันนอก จ.ระยอง ตั้งอยู่ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ห่างจากชายฝั่งอ่าวมะขามป้อมประมาณ 11 กิโลเมตร เป็นเกาะเล็กๆ เกาะหนึ่งในหมู่เกาะมัน ที่ตั้งเรียงกันอยู่ในอ่าวแกลง จ.ระยอง โดยมี เกาะมันในเป็นเกาะที่ใกล้ฝั่งที่สุด แล้วตามด้วย เกาะมันกลาง และ เกาะมันนอก ซึ่งมีพื้นที่เกาะโดยประมาณ 95 ไร่ ตัวเกาะมีลักษณะเกือบกลม และสามารถเดินรอบเกาะ เพื่อชมวิวสวยงาม บนเกาะมีนกยูงที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงไว้ นอกจากนี้ยังสามารถดำน้ำดูปะการังต่างๆ ที่ขึ้นอยู่ ใต้น้ำรอบๆ เกาะมันนอก

เกาะมันนอกเป็นเกาะที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพราะเป็นเกาะที่ค่อนข้างเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว มีน้ำทะเลใส หาดทรายขาว เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ด้วยขนาดของเกาะที่ค่อนข้างเล็ก ทางเกาะจึงต้องปั่นไฟฟ้า และลำเลียงน้ำจืดจากฝั่งเข้าไปให้นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน โดยบน เกาะมันนอก มีรีสอร์ทเพียงรีสอร์ทเดียว คือ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ (Koh Munnork Private Island by Epikurean Lifestyle Hotel) การจองที่พักสามารถเลือกเข้าพักเป็นวัน หรือ ซื้อเป็น Package พร้อมอาหารก็ได้

กิจกรรมบนเกาะมันนอก

เล่นน้ำทะเล พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น สน๊อกเกิ้ล ชมความงามของโลกใต้น้ำ ปะการังต่างๆ และทำกิจกรรมส่วนตัวตามอัธยาศัย เช่นนอนอ่านหนังสือ ถ่ายรูป

รูปภาพเกาะมันนอก

นกยูงเจ้าถิ่น

ทะเลเกาะมันนอก

อาหารและที่พัก

ชายหาด

การเข้าชม
ช่วงเวลาท่องเที่ยว : ตลอดทั้งปี ช่วงที่สวยที่สุดจะเป็นเดือนพฤศจิกายน – เมษายน
ราคาที่พัก

  • วันธรรมดาราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท / คืน
  • วันหยุด (ศุกร์-อาทิตย์) ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท / คืน

หรือซื้อ Package ที่พัก 3 วัน 2 คืน รวมอาหาร 6 มื้อ + เรือรับส่ง ราคาประมาณ 7590 บาท/คน (ข้อมูลวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556)

ที่ตั้ง – ติดต่อโรงแรม Epikurean Hotels & Lifestyle Thailand เกาะมันนอก
ที่อยู่ :
Koh Munnork, Thailand
เบอร์โทรศัพท์ : 02-6640975 ถึง 6
เวบไซต์ : munnorkprivateisland.com , เช็คราคา – โปรโมชั่น
การเดินทาง

ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ออกทางออกบ้านบึง – ชลบุรี ขับตรงไปแล้วเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 344 (บ้านบึง-แกลง 69 กม.) ขับตรงไปจนถึงสามแยกแกลง ให้เลี้ยวขวาไปทางเมืองระยอง จะเห็นป้ายแหลมแม่พิมพ์ แล้วเลี้ยวซ้าย (ถนนวังหว้า-สุนทรภู่) ขับตรงไปจนสุดทางให้ เลี้ยวขวาไปทางแหลมแม่พิมพ์ ผ่านอนุสาวรีย์สุนทรภู่ จะเห็นป้ายบ้านอ่าวไข่ เลี้ยวซ้ายตามป้ายจะเจอป้ายแหลมตาล ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายจะเจอที่จอดรถเกาะมันนอก

ค่าที่จอดรถคันละ 100 บาท จะจอดกี่วันก็ได้ มีเรือออกวันละ 1 รอบ เวลา 13.00 น. เรือใช้เวลาประมาณ 45 นาที

ที่พักระยอง
โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

เดินทางสะดวก ห้องพักใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำกว้างขวาง มี 3 สระ มีชายหาดส่วนตัว ที่ติดกับโรงแรม สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ เหมาะกับการพักผ่อน มีต้นไม้เยอะทำให้ร่มรื่น อาหารเช้ามีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย พนักงานบริการดี

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บริการห้องพักหลายแบบ ทั้งแบบเป็นหลัง และตึกสูง สระว่ายน้ำสวยมี 2 สระ อาหารเช้ามีหลากหลาย บรรยากาศเงียบสงบ บริเวณโดยรอบค่อนข้างร่มรื่น ที่พักมีหาดส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำได้ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบ

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวสวย พนักงานบริการดี อาหารเช้าหลากหลาย ชายหาดสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาด สระว่ายน้ำกว้างขวาง

แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

โรงแรมอยู่ตรงข้ามหาดแสงจันทร์ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด อุปกรณ์ในห้องพักครบ มีครัวให้ มีไมโครเวฟ มีเตาไฟฟ้า หม้อ จานชาม สามารถปรุงอาหารได้ พนักงานบริการดี WiFi ฟรี มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ที่สำคัญมีเครื่องซักผ้าให้ด้วย

ดูโรงแรมใน ระยอง ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 14386

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *