ม่อนอิงดาว เชียงใหม่

เชียงใหม่ / ม่อนอิงดาว

ม่อนอิงดาว อยู่ติดกับม่อนแจ่มสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ อยู่ใกล้ไร่สตรอเบอรี่และแปลงผัก ผลไม้ วิถีชีวิตของชาวเขาที่ดูเรียบง่าย และเป็นอีกสถานที่สามารถมองเห็นวิวสวยได้โดย 360 องศา มีอากาศเย็นสบาย ถึงขั้นหนาวมากในตอนกลางคืน ม่อนอิงดาวอยู่ในหมู่บ้านหนองหอยเก่า และที่นี่เหมาะกับการไปนอนพักผ่อน สูดอากาศ รับลมเย็น โดยเฉพาะฤดูหนาว นักท่องเที่ยวที่สนใจไปพักค้างคืนม่อนอิงดาวมีที่พัก มีจุดกางเต๊นท์ไว้บริการ

การเดินทาง
รถยนต์ : ม่อนอิงดาว ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาทีเท่านั้น โดยมาตามทางหลวง หมายเลข 107 สายเชียงใหม่-ฝาง ตรงไปถึงอำเภอแม่ริม บริเวณกิโลเมตรที่ 17 ให้เลี้ยวซ้าย เข้าทางหลวง หมายเลข 1096 สายแม่ริม-สะเมิง บริเวณกิโลเมตรที่ 15 ให้เลี้ยวขวาที่บ้านโป่งแยก ตรงไปอีก 6 กิโลเมตรแล้วไปอีกประมาณ 400 เมตร มีป้ายบอกตลอดเส้นทาง
รถโดยสาร : ไม่มีรถโดยสารเข้าถึง ต้องเหมารถขึ้นไป
ที่พักแม่ริม
แม่สาวาเล่ย์ การ์เด้นท์ รีสอร์ท

ตั้งอยู่ไม่ไกลน้ำตกแม่สา มีลำธารไหนผ่านในรีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี มีสวนดอกไม้ในรีสอร์ท บ้านพักสร้างบนไหล่เขาต้องเดินขึ้นบันไดเยอะ อาจจะไม่เหมาะกับผู้สูงอายุ บ้านพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเป็นบ้านกระท่อม หรือบ้านไม้ มีความเป็นส่วนตัว พนักงานอัธยาศัยดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล

ที่พักในอำเภอแม่ริม ใช้ปูนเปลือยเป็นผนังห้อง บรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักหลากหลายสไตล์ ตกแต่งสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหลังรีสอร์ทมีลำธารไหลผ่าน มีสระว่ายน้ำ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ น้องหมาเข้าพักฟรี

โรงแรมพราวภูฟ้า

โรงแรมตกแต่งสวย ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานเป็นกันเอง อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย จุดเด่นของที่นี่คือมีลำธารผ่านตัวโรงแรม

โมโนซีรอส รีสอร์ท

ที่พักในแม่ริม เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ไกลจากถนนใหญ่ ลักษณะบ้านเป็นหลัง มีระเบียง ห้องพักกว้างขวาง เจ้าของเป็นกันเอง มีสระว่ายน้ำเป็นน้ำเกลือ มีจักรยานให้ปั่นชมวิวโรงแรม อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ดูโรงแรมในแม่ริม ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 2434

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *