ตลาดหนองมน แหล่งซื้อของฝากจากชลบุรี

ชลบุรี / ตลาดหนองมน

ตลาดหนองมน เป็นแหล่งซื้อของฝากยอดนิยมของจังหวัดชลบุรี อยู่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งเข้ากรุงเทพฯ ห่างจากทางแยกเข้าหาดบางแสนประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นแหล่งรวมของกิน ของฝากจากเมืองชลและจังหวัดใกล้เคียง มีร้านค้าตึกแถวและแผงลอยนับร้อยร้าน ยาวถึง 600 เมตร ของที่ขายส่วนมากจะเป็นของกิน ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลสดและแปรรูป เช่น ปลาเค็ม ปลาแห้ง กุ้งแห้ง ปลาหมึกแห้ง กะปิ น้ำปลา อาหารท้องถิ่น เช่น ห่อหมก ทอดมัน หอยจ๊อ แจงลอน และขนมหวานนานาชนิด เช่น ข้าวหลาม ขนมจาก ทุเรียนทอด ขนมไทยต่างๆ

Klook.com

นักท่องเที่ยวที่ต้องการซื้อของฝากที่ตลาดหนองมนสามารถจอดรถได้ที่ริมถนนตลอดแนวตลาดหนองมน

หมึกบด หมึกทรงเครื่อง

ร้านค้าตลาดหนองมน

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ที่ตั้ง – ติดต่อตลาดหนองมน
ที่อยู่ :
ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
การเดินทาง
รถยนต์ : จากพัทยาให้ใช้ถนนสุขุมวิท (3) มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองชลบุรี ผ่าน ต.นาเกลือ ต.บางละมุง แหลมฉบัง ตลาดหนองมนจะอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้ๆ กับหาดบางแสน และ ม.บูรพา สามารถหาที่จอดรถได้ที่ริมถนน
ที่พักบางแสน
บีบีจี ซีไซด์ ลักชัวเรียส เซอร์วิส อพาร์ตเม้นท์

ที่พักสะอาด บรรยากาศดี เงียบสงบ เพราะตั้งอยู่จนสุดหาดบางแสน พนักงานบริการดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างอุปกรณ์ในครัวพร้อมเหมือนอยู่บ้าน ตอนเช้าสามารถเดินไปซื้อกุ้ง หอย ปู ปลาสดๆ ที่ขึ้นจากเรือวางขายริมหาดและใกล้ที่พักมาทำอาหารกินเองได้ ที่จอดรถกว้างขวาง

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท

โรงแรมติดหาดบางแสน บรรยากาศดี สะดวกในการเดินทาง อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย สระว่ายน้ำใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ

โรงแรมตั้งอยู่ริมหาดบางแสน บรรยากาศดี บริเวณโรงแรมต้นไม้เยอะ มีห้องหลายแบบให้เลือก ห้องพักสะอาด อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ มีสระว่ายน้ำและฟิตเนต ที่จอดรถสะดวก

สิกขรา พลาโซ่ รีสอร์ท

โรงแรมอยู่ติดชายหาด บรรยากาศร่มรื่น สะอาด เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน พนักงานบริการดี มีสระว่ายน้ำ มีชายหาดส่วนตัวที่จอดรถกว้างขวาง

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 21895

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *