ไร่องุ่นซิลเวอร์เลก ชลบุรี

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลก ตั้งอยู่หมู่ที่ 7 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ริมถนนทางเข้าเขาชีจรรย์-วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร มีเนื้อที่กว่า 400 ไร่ มีองุ่นทั้งหมด 12 สายพันธุ์ 11 สายพันธุ์ไว้รับประทาน และ 1 สายพันธุ์ไว้สำหรับทำไวน์? นักท่องเที่ยวเลือกชิมและซื้อทั้งองุ่นสด องุ่นกวนและน้ำองุ่นแท้ ๆ ไว้เป็นของฝากได้อีกด้วย

ไร่องุ่นเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปได้ทุกวันโดยไม่เสียค่าเข้า หมายเหตุ ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำรถยนต์เข้าไปในบริเวณได้ และทางไร่มีรถ ATV ไว้ให้เช่า 20 นาที ราคา 200 บาท 1 ชั่วโมง ราคา 600 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08 1700 4527 กรุงเทพฯ โทร. 0 2261 2278-9 ต่อ 100

ที่มา. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ที่พักสัตหีบ
วราสิน รีสอร์ท

ที่พักไม่ติดทะเล บรรยากาศดี รีสอร์ทมีบริการเตาปิ้งย่าง สามารถหาซื้อจากตลาดมาทานได้ พนักงานบริการดี มีรถไปส่งที่ท่าเรือและรับกลับไปส่งที่ท่ารถด้วย อาหารเช้าอร่อย มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ

ไม้หอม โฮเต็ล

โรงแรมไม่ติดทะเล เป็นอาคาร 2 ชั้น เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ตลาดสัตหีบ หาของกินง่าย อยู่ใกล้หาดเตยงาม ปากซอยมีร้าน family mart

กรีน แอปเปิ้ล วิลล่า

เป็นที่พักราคาประหยัด ติดถนนใหญ่ มีอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้ร้าน 7-11 ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดนางรำ นางรอง เกาะแสมสาร และเหมาะกับคนที่จะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา

บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย สามารถเดินไป 7-11 ได้ ด้านหลังติดทะเลแต่ลงเล่นน้ำไม่ได้ เงียบสงบ วิวสวย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูโรงแรมใน ชลบุรี ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 289

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *