เลิฟ สตรอเบอร์รี่ ปาย

เลิฟ สตรอเบอร์รี่ ปาย (Love Strawberry Pai) เป็นร้านขายของที่ระลึก และไร่สตอเบอร์รี่เล็กๆ ปลูกแบบธรรมชาติ ไม่ใส่ปุ๋ยเคมี ไม่ฉีดยาฆ่าแมลง ปลอดภัยจากสารพิษ  มีจุดชมวิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน มีที่นั่งจิบกาแฟ เครื่องดื่ม อาหารจานเดียว ของว่าง – ของทานเล่น หรืออาหารชุด ไว้บริการ สามารถถ่ายรูปกับสตรอเบอร์รี่ยักษ์ และชิมสตรอเบอร์รี่สดๆจากไร่ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดต่างๆให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับเป็นของฝาก และยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก อาทิ เช่น เครื่องเล่น Giant Swing, Zip Line และ เก็บสตอเบอร์รี่ เป็นต้น

ไร่สตอเบอร์รี่

การเข้าชม
เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 18.00 น.
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ค่าเข้าชม

  • ไม่มีค่าเข้าชม
ที่ตั้ง – เลิฟ สตรอเบอร์รี่ ปาย
ที่อยู่ :
80 หมู่ 10 ตำบลทุ่งยาว อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ :
เวบไซต์ : www.facebook.com/Lovestrawberrypai
การเดินทาง
รถยนต์ : หากมาจากเชียงใหม่ ก็ใช้เส้นทาง ปาย-แม่มาลัย ขับมาก่อนถึงตัวเมืองปาย ประมาณ 3 กม.ร้านนี้จะอยู่ด้านขวามือ จุดเด่น หน้าร้านจะเห็น สตอเบอร์รี่ใหญ่ สีแดงสดใส
รถโดยสาร :
ที่พักปาย
โรงแรมโยมา

โรงแรมตกแต่งสวย เงียบสงบ บรรยากาศดี อาหารเช้าอร่อย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องครบ มีบริการรถรับ-ส่ง ไปถนนคนเดินฟรี มีจักรยานให้ยืมฟรี พนักงานบริการเป็นกันเอง มีสระว่ายน้ำ

ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม

โรงแรมตั้งอยู่สุดถนนคนเดินปาย ห่างจากขนส่งปาย ประมาณ 300 เมตร หาของกินง่าย ที่พักตกแต่งสวย ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ มีรถบริการพาไปชมฟาร์มฟรี พนักงานบริการดี

โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย

โรงแรมสวย เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สไตล์ล้านนา วิวสวย บรรยากาศดี ไม่พลุกพล่าน อยู่ติดริมแม่น้ำปาย อยู่สุดของถนนคนเดิน มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน มีที่นั่งริมน้ำซึ่งมีบ่อน้ำอุ่นให้แช่เท้า

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท

โรงแรมตั้งอยู่ติดแม่น้ำปาย ภายในโรงแรม ร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ยุโรป ห้องพักสวย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี มีบริการรถรับ-ส่งไปถนนคนเดินฟรี มีสระว่ายน้ำ

ดูโรงแรมในปาย ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 1428

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *