ไร่ชาฉุยฟง อำเภอแม่จัน เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง เป็นของ บริษัท ฉุยฟงที จำกัด ซึ่งป็นผู้ผลิตใบชารายใหญ่ที่สุดใน จังหวัดเชียงราย โดยมีประสบการณ์ยาวนานในการเพาะปลูกชามานานกว่า 40 ปี โดยมีการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ไร่ชามีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง คือ อำเภอแม่จัน เชียงราย และบ้านพญาไพร ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง แต่ในที่นี้จะพูดถึง ไร่ชาฉุยฟงที่ อำเภอแม่จัน ไร่ชาตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1,000 ไร่ บรรยากาศโดยรอบสีเขียวชะอุ่ม ไร่ชาขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขาปลูกลดหลั่นกันเป็นขั้นบันได แล้วที่นี่ยังมีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไว้บริการ เมนูยอดนิยม เช่น สปาเก็ตตี้ยูนาน หมั่นโถวชาเขียว ชาเขียวเย็น เค้กชาเขียว เป็นต้น นอกจากนี้ที่ไร่ชาฉุยฟงยังสามารถชิมชาและเลือกซื้อชาคุณภาพดีหลากสายพันธุ์ เป็นของฝากได้

ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม ไร่ชาฉุยฟง เคยเป็นที่ถ่ายทำละคร เรื่อง “รักออกอากาศ” แสดงโดย เชอร์รี่ เข็มอัปสร และ อรรคพันธ์ นะมาตร์  ใครเป็นแฟนละครเรื่องนี้สามารถเที่ยวย้อนรอยละครได้

ต้นชา

ไร่ชาคุณภาพดี พื้นที่กว้าง

ไร่ชาฉุยฟง

มองเห็นวิวภูเขารอบๆ

การเข้าชม
เวลาทำการ : 8.30 – 17.30 น. เปิดทำการทุกวัน
ช่วงเวลาเที่ยว : ตลอดทั้งปี
ค่าเข้าชม

  • ไม่เสียค่าเข้าชม
ที่ตั้ง – ไร่ชาฉุยฟง
ที่อยู่ :
97 ม. 8 บ้านป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110 (ระหว่างทางไป อ.แม่สาย บริเวณ ต.ป่าซาง อ.แม่จัน เชียงราย
เบอร์โทรศัพท์ : 053- 771- 563
เวบไซต์ : www.facebook.com/ChouiFongTea
การเดินทาง
รถยนต์ : ออกจากตัวเมือง ใช้เส้นทางเชียงราย – แม่จัน ขับไปเรื่อยๆ ประมาณ 20 กิโลเมตรจะเจอป้ายทางเข้าใหญ่ๆ ที่เขียนว่าทางไปไร่ชาฉุยฟงอยู่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยไป แล้วขับตรงไปเรื่อยๆ จะถึงไร่ชาฉุยฟง
รถโดยสาร :
ที่พักเชียงราย
บีทู เชียงราย

ทำเลดี อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ สามารถเดินไปหอนาฬิกาได้

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

โรงแรมอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลสนามบิน โรงแรมตกแต่งสวย บรรยากาศดี ร่มรื่น ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง วิวสวยริมแม่น้ำกก มีจักรยานให้ยืมปั่นรอบโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ วิสตา เชียงราย

ที่พักหาง่าย ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ห้างบิ้กซี ตรงข้ามเซ็นทรัล ห้องกว้างสะอาดและใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการดี ที่จอดรถมีเยอะ

ฮ็อป อินน์ เชียงราย

โรงแรม style Budget hotel ทำเลที่ตั้งดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สามารถเดินไปได้ ประมาณ 800 เมตร ห้องพักสะอาด ที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมไม่มีอาหารเช้าให้ แต่มีบริการกาแฟ ช่วง 6-11 โมงเช้า

ดูโรงแรมใน เชียงราย ทั้งหมด คลิ๊ก

Post Views 22890

admin

นักเขียนประจำ emagtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *